News & Update

TAG Heuer Connected Modular 45 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่พร้อมป้าย Swiss made รุ่นแรกของโลก

TAG Heuer เปิดตัวนาฬิกาหรูที่เป็น Android Wear 2.0 แล้ว คราวนี้มาพร้อมกับป้าย Swiss Made ด้วยในรหัสรุ่น Connected Modular 45

TAG เปิดตัวนาฬิกาหรูที่เป็น Android Wear 2.0 แล้ว คราวนี้มาพร้อมกับป้าย Swiss Made ด้วยในรหัสรุ่น Connected Modular 45

TAG Heuer Connected Modular 45

TAG

นาฬิการุ่นนี้จัดว่าเป็น Android Wear 2.0 ตัวแรกที่ใช้คำว่า Swiss made Connected Watch แปลว่าชิ้นส่วนที่ใช้ผลิตมาจากสวิตเซอร์แลนด์อย่างน้อย 60% ขึ้นไป ตัวเปอร์เซนต์ขั้นต่ำนี้เองที่เป็นสาเหตุให้รุ่นแรกไม่มีคำว่า Swiss Made ในตัว

สำหรับแท็กรุ่นนี้มาพร้อมกับสายที่เปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง แค่กดปุ่มบนสายก็สามารถแกะออก และนำสายใหม่มาแทนที่ได้ทันที โดยสามารถนำสายรุ่นอื่นมาใส่ได้ด้วย

บนเว็บของแท็กก็จะมีให้เราเปลี่ยนนาฬิกากับสายได้ 56 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ $1650 ดอลลาร์สหรัฐ แพงกว่าตอนเปิดตัวรุ่นแรก $150 ดอลลาร์ แต่ถ้าต้องการความหรู เช่นใช้โลหะอย่างไทเทเนียม หรือเซรามิคส์ และประดับเพชรบนตัวเครื่อง ก็จะสูงขึ้นไปอีก

หน้าจอของ Connected Modular 45 จะมีขนาด 1.39 นิ้วแบบวงกลม ใช้จอประเภท AMOLED และใช้หน่วยประมวลผล Intel Atom Z34XX และแบตเตอรีในตัว 410 mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 25 ชั่วโมง

ตัวนาฬิกานั้นกันน้ำ สามารถนำไปดำน้ำได้ลึก 50 เมตร หน้าจอเป็นกระจกแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วนได้ดี และมี GPS ในตัว สามารถนำทางผู้ใช้งานได้โดยไม่ต้องพึ่งมือถือ สุดท้ายนี้ Android Wear 2.0 มาพร้อมกับ Google Play และ Android Pay ในตัว

สเปคและฟีเจอร์ก็หรูหราตามราคาเป็นปกติ งานนี้ยิ่งแพงของก็ยิ่งหรูขึ้นตามลำดับ ส่วนจะขายดีเหมือนเดิมไหมคงต้องรอดูผู้บริโภคในตลาดไฮโซกันล่ะครับว่าจะให้ความสนใจกับรุ่นใหม่นี้แค่ไหน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save