News & Update

Huawei อวด Huawei Mate 10 และรุ่น Pro ใช้ SuperCharge การันตีความปลอดภัยโดย TUV Rheinland

Huawei Mate 10 มีแบตเตอรีมากถึง 4,000 mAh เพื่อทำให้การชาร์จแบตไม่ต้องคอยนานเพราะความจุเยอะ ทาง Huawei ก็เลยใส่เทคโนโลยีชาร์จไฟไวของตนที่ชื่อว่า SuperCharge เข้ามาด้วย

Huawei Mate 10 come with SuperCharge

Huawei ระบุว่า SuperCharge นั้นสามารถชาร์จไฟได้มากพอจะใช้ทั้งวัน โดยชาร์จเพียง 20 นาทีเท่านั้น แต่ว่าชาร์จไฟเร็วขนาดนี้แล้วจะปลอดภัยหรือเปล่าล่ะ ทุกคนคงอยากจะรู้คำตอบว่าความเร็วในการชาร์จไฟคุ้มค่าที่จะเสี่ยงกับความปลอดภัยหรือเปล่า

 

เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยหายห่วง Huawei จึงได้ส่งมือถือรุ่น Huawei Mate 10 และ Huawei Mate 10 Pro ไปให้หน่วยงานตรวจสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อย่าง TUV Rheinland ที่เป็นผู้กำหนดมาตรฐานวัสดุผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในประเทศแทบทุกอย่าง

จากวิดิโอจะเห็นว่า Rheinland ได้ทำการทดสอบแบตเตอรีอย่างหนักหน่วงเพื่อดูความปลอดภัยจากการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบชาร์จไฟแบบ SuprtCharge หลายร้อยครั้ง หรือชาร์จไฟปกติอีกหลายร้อยครั้ง รวมๆ แล้วเป็นพันครั้งด้วยกัน เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัย อีกทั้งยังทดสอบการกระแทก และความร้อนสูง / ความเย็นจัด เพื่อดูว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ และยังมีการทดสอบกับสายชาร์จไฟต่างๆ ตามท้องตลาดเพื่อดูถึงความเข้ากันได้ และทดสอบใส่เข้า / ออกอีกกว่า 10,000 ครั้ง

แน่นอนว่าตั้งแต่ปีที่แล้ว Samsung ได้ทำให้ทุกๆ คนตระหนักอีกครั้งว่ามือถือราคาแพงที่เราใช้นั้นสามารถกลายเป็นของอันตรายที่ส่งผลถึงแก่ชีวิตได้ บรรดาผู้ผลิตมือถือทั้งหลายจึงได้นำมาใช้เป็นจุดแข็งของตัวเองในการโฆษณาว่าปลอดภัย และวางใจได้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save