News & Update

Samsung Galaxy S8 ขายไม่ถึงเดือนแต่ยอดทะลุ 5 ล้านเครื่องแล้ว

Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 และ S8+ มือถือระดับบนรุ่นล่าสุดของ Samsung เพิ่งเริ่มวางจำหน่ายไม่ถึงเดือนดี แต่ยอดขายตอนนี้ทะลุ 5 ล้านเครื่องแล้ว

Samsung Galaxy S8 และ S8+ มือถือระดับบนรุ่นล่าสุดของ Samsung เพิ่งเริ่มวางจำหน่ายไม่ถึงเดือนดี แต่ยอดขายตอนนี้ทะลุ 5 ล้านเครื่องแล้ว

Samsung Galay S8

มือถือทั้งสองรุ่นเริ่มวางจำหน่ายมาตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยข้อมูลยอดขายล่าสุด Samsung ไม่ได้แจ้งกับสื่อโดยตรง แต่โฆษกของบริษัทได้ให้สัมภาษณ์กับ The Investor ว่า Samsung Galaxy S8 นั้นขายดี มีรับการตอบรับที่ดีทั่วโลก และทะลุยอด 5 ล้านเครื่องไปแล้ว โดยตัวเลขนี้เป็นตัวเลขรวมทั้งสองรุ่น ระหว่าง Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+

Samsung คาดว่าจะสามารถนำมือถือไปวางจำหน่ายใน 120 ประเทศภายในสิ้นเดือนนี้ รวมไปถึงประเทศจีนด้วย และหวังว่าจะขายได้ทั้งสิ้น 20 ล้านเครื่อง ภายในมิถุนายนนี้และขายได้ 50 – 60 ล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้

 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save