News & Update

Samsung Galaxy Note 8 DeepSea Blue จำนวนจำกัด วางจำหน่าย 1 ธ.ค.นี้

ไม่นึกว่าจะมานะเนี่ย Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue สีน้ำเงินทะเลลึกสุดพิเศษ เป็นเซอร์ไพรส์ฉลองส่งท้ายปีเก่าที่ดีเลยทีเดียว

ไม่คิดว่าจะเข้าไทยด้วยนะเนี่ย Samsung Galaxy Note 8 Deep Sea Blue สีใหม่ น้ำเงินเงางาม และตอนนี้ของเข้าเว็ปไซต์จัดจำหน่าย S-eStore เรียบร้อยแล้วด้วย เตรียมจำหน่ายธันวาคมนี้

28 พฤศจิกายน 2560Samsung ต้อนรับเดือนแห่งความสุขพร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยการนำเสนอ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ดีพซี บลู ลิมิเต็ด เอดิชั่น” (Deepsea Blue Limited Edition) ตอกย้ำผู้นำเทรนด์แห่งโลกนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบความมีสีสันของสมาร์ทโฟนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมฟีเจอร์ประสิทธิภาพโดดเด่นของกาแลคซี่ โน้ต 8 สมาร์ทโฟนที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของมากที่สุดในเวลานี้

Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue

 

ใครสนใจลองสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Samsung Mobile Thailand ยกเว้นใครใจเร็วอยากได้สามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน S-eStore (คลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อ)

Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue

**อัพเดต** วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า เริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ในราคาเครื่องละ 33,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ eStore (https://www.s-estore.com) และสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้ง AIS dtac และ True ดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote8

Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue

 
 
 
 
 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save