News & Update

ข่าวดี !! Samsung Galaxy J7 Pro จำหน่าย 7 กรกฎาคมนี้ ในราคาดี๊ดีพร้อมของแถมสุดคุ้ม

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7 ซีรี่ย์ใหม่ที่กำลังจะมานั้น ตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันมาแล้วว่ารุ่นล่าสุดของซีรี่ย์ J จะใช้ชื่อว่า Galaxy J7 Pro ค่ะ

สำหรับข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7 ซีรี่ย์ใหม่ที่กำลังจะมานั้น ตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันมาแล้วว่ารุ่นล่าสุดของซีรี่ย์ J จะใช้ชื่อว่า Galaxy J7 Pro ค่ะ ซึ่งครั้งนี้จะไม่มีชื่อต่อท้ายรุ่นเป็นปี 2017 อย่างที่เคยๆเป็นมาแล้ว เหตุผลก็ไม่มีอะไรมาก ทางซัมซุงเค้าบอกว่า เนื่องจากตัวใหม่นี้มีความเป็นโปรมากขึ้น มีการพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกๆด้านตั้งแต่ฮาร์ดแวร์ยันซอฟแวร์ก็เลยอยากให้รู้กันไปเลยว่ามันโปรขึ้นแล้วอะไรประมาณนั้น 

Galaxy J7 Pro

สำหรับเจ้าซัมซุงกาแลคซี่ J7 Pro ตัวนี้ก็มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ FHD sAMOLED ช่วยให้ภาพมีสีสันคมชัดสดใสทุกอณูเลยทีเดียว

Galaxy J7 Pro

และก็ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Multi window ที่เคยมีมาให้เหมือนอย่างเช่นรุ่นก่อนหน้า ซึ่งในรุ่นนี้ความพิเศษของฟีเจอร์นี้ก็คือ สามารถเปิดกล้องเป็นหนึ่งในสองแอพฯ ได้ คือ ถ้าอยากจะดูยูทูปเพื่อร้องเพลงตามแล้วอัดคลิปไปด้วยก็สามารถทำได้ หรือจะเล่นแคนดี้ครัชไปด้วยแชทกะเพื่อนไปด้วยก็ยังได้เลยจ้าา

นอกจากนี้ก็ยังมี Dual Messenger เป็นรุ่นแรกของซัมซุงอีกด้วยเริ่ดไปอีก คือ ลงแอพฯได้สองแอพฯ คู่กันแบบไม่ต้องผ่าน secure folder รองรับแอพฯ ถึง 15 แอพฯไม่ว่าจะเป็น facebook ,Instagram, whatsapp, messenger หรือ line เป็นต้น บางคนอาจจะสงสัยว่าเอ๊ะ …. แอพฯเดียวมีสองอันแล้วเวลาคุยจะรู้ได้ไงอันไหนคุยกับใคร อันนี้แอดบอกเลยค่ะว่าไม่ต้องกังวลและกลัวจะงงไป เพราะที่มุมขวาของทุกแอพฯ จะมีบอกว่าแอพฯที่ใช้อยู่นั้น เป็นแอพที่ 1 หรือ 2 ค่ะ แต่ … แนะนำว่าก่อนจะพิม์ตอบอะไรใครควรดูให้ดีๆ ก่อนไม่งั้นอาจจะส่งแชทผิดกรุ๊ปเอาได้นะ ^^ 

ถัดมา มาดูกันต่อในส่วนของกล้องกันบ้าง ในส่วนของกล้องถ่ายภาพตัวนี้กล้องหน้าและกล้องหลังจะมีความละเอียดอยู่ที่ 13 MP เท่ากันค่ะ แต่กล้องหลังจะมีค่ารูรับแสงเพียง F/1.7 ส่วนกล้องหน้าพิเศษกว่าตรงที่มีค่ารูรับแสงอยู่ที่  F/1.9 พร้อม LED flash และ screen flash ด้วย รับรองว่าเซลฟี่ออกมาสวยเป๊ะทุกอิริยาบถแน่นอน

และนอกจากกล้องจะดีฟีเจอร์จะว้าวแล้วนะคะ เค้าก็ยังเอาฟีเจอร์ที่มีในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ มาใส่ไว้ในเจ้ารุ่นนี้อย่างครบครันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Social Camera ที่มี  Social Sharing แชร์ภาพหาเพื่อนๆได้ตลอดทุกทีทุกเวลา , Social Fun ไลฟ์สติ๊กเกอร์น่ารักสดใสที่ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหว และสุดท้าย Social Footprint ที่จะช่วยให้ค้นพบและสร้างสถานที่แฮงค์เอ้าท์ใหม่ๆบนโลกออนไลน์

เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยอย่างการแสกนลายนิ้วมือ FingerPrint หรือเทคโนโลยีการจ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน samsung Pay หรือการตั้งโหมด Always on display และอื่นๆอีกมากมายในรุ่นนี้เค้าก็ใส่มาให้หมดนะเออ สะดวกสบายครบครันกว่ารุ่นก่อนหน้ามากๆเลยทีเดียวค่ะ 

ส่วนวันวางจำหน่ายสำหรับรุ่นนี้ก็จะวางจำหน่ายพร้อมกันทุกสาขาในวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 โดยราคาเครื่องจะอยู่ที่ 10,900 บาท มีสีให้เลือก 3 สีด้วยกันได้แก่ สีดำ สีทอง และสีชมพู เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีก!!! สำหรับช่วงเปิดตัว รับฟรี! เคสและฟิล์มกระจกกันรอยจาก gorilla ของแท้ (ปล.เคสมีเฉพาะสีดำ และ Gorilla เป็นคนนำเข้า แต่สำหรับฟิล์มกระจก Gorilla ผลิตเองค่ะ) โปรโมชั่นนี้จะมีถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าของจะหมดนะคะ ^^ สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> Samsung Official หรือไปติดต่อที่ร้านซัมซุงแบรนด์ช็อปตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมได้ทุกสาขาเลยค่ะ

สเปค

  • ขนาดตัวเครื่อง – 152.4 x 74.7 x 7.9 มิล
  • รองรับซิม – Dual SIM (Nano-SIM, dual stand-by)
  • หน้าจอ – ขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Super AMOLED capacitive touchscreen, 16 ล้านสี (~73.3% screen-to-body ratio)
  • ความละเอียดหน้าจอ – 1080 x 1920 พิกเซล (~401 ppi pixel density) , Multitouch
  • ระบบปฏิบัติการณ์ – Android 7.0 (Nougat)
  • ชิปการประมวลผล – Exynos 7870 Octa
  • CPU – Octa-core 1.6 GHz Cortex-A53
  • GPU – Mali-T830 MP2
  • หน่วยความจำภายนอก  – เพิ่มไมโครเอสดีการ์ดได้สูงสุด 256 GB
  • หน่วยความจำภายใน – 64 GB,แรม 3 GB
  • กล้องหน้า 13 MP f/1.7 /กล้องหลัง 13 MP f / 1.9 autofocus, LED flash โหมดถ่ายวีดีโอ – 1080p@30fps
  • ฟีเจอร์อื่นๆ  Geo-tagging, touch focus, face detection, panorama, HDR ,MP3, WAV ringtones , Loudspeaker ,3.5mm jack
  • การเชื่อมต่อ – Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Hotspot , Bluetooth 4.1, A2DP, LE GPS ,  A-GPS, GLONASS ,USB ,microUSB 2.0, USB On-The-Go
  • เซนเซอร์ – สแกนลายนิ้วมือ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass
  • แบตเตอรี่ – 3600 มิลลิแอมป์
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save