News & Update

Samsung Galaxy C9 Pro มือถือ RAM 6GB เตรียมวางจำหน่ายในไทย 16,900 บาท

Samsung Galaxy C

ซัมซุงเตรียมส่งสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ C เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยมีชื่อว่า Samsung Galaxy C9 Pro หน้าจอใหญ่ 6 นิ้ว RAM 6 GB กล้อง 16 ล้านพิกเซลราคา 16,900 บาท

ซัมซุงเตรียมส่งสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ Galaxy C เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ซึ่งรุ่นแรกในซีรี่ย์นี้ที่จะเอาเข้ามาก็มีชื่อว่า Samsung Galaxy C9 Pro ที่มีความพิเศษตรงหน้าจอใหญ่ 6 นิ้ว มาพร้อม RAM 6 GB กล้อง 16 ล้านพิกเซลโดยจะวางจำหน่ายในราคา 16,900 บาทถ้วนอีกด้วย แรมเยอะขนาดนี้ไม่คิดจะซื้อกันหน่อยหรอ ….

ถือว่าเป็นครั้งแรกในไทยเลยก็ว่าได้ ที่ทางซัมซุงเค้านำสมาร์ทโฟนในซีรีย์ Galaxy C ที่โดยปกติแล้วจะขายเฉพาะในประเทศจีน แต่คราวนี้กลับเอามาเปิดตลาดในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ซะด้วย ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เพราะตัวที่เอาเข้ามานี้ก็คือ C9 โปรที่มีคนถามหากันมาเยอะมากว่าซัมซุงจะเอาเข้ามาขายในไทยไหม สรุปแอดมินก็ได้คำตอบแล้วนาจาา ซัมซุงนางเอามาขายยยจ้าาาาาาา!!!  ด้วยความที่นาง (C9 โปร) นั้นมีจุดเด่นหลายอย่างจึงทำให้ให้ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลามขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความแข็งแรงทนทานของตัวเครื่องที่ได้มาจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตแบบ Metal Unibody ทั้งตัว ทำให้รู้สึกได้ถึงความหรูหราเมื่อสัมผัส

และความเด่นที่แค่เห็นก็รู้ว่าต่างนั่นก็คือ หน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้วที่เป็น Super AMOLED ทำให้ได้ภาพสีสันสวยงามสดใส คมชัดด้วยความละเอียดแบบ Full HD ส่วนสเปคภายในก็มาพร้อมขุมพลังที่โดเด่นไม่แพ้ใครด้วยชิปการประมวลผลอย่าง Octa-core 1.95 GHz ผนวกกับ RAM ที่ให้มามากมายถึง 6 GB ทำให้การใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน ถัดมาในส่วนของหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง รุ่นนี้ก็ใส่มาให้ถึง 64 GB และก็ยังสามารถเพิ่ม microSD ได้สูงสุดถึง 256 GB กันเลยทีเดียวคือจะเอาหนังลงกี่เรื่องก็ได้เมมเยอะสะใจสุดๆ มาดูกันต่อในส่วนของการถ่ายภาพ รุ่นนี้เค้าก็มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลซึ่งความละเอียดเท่ากันกับกล้องหลังมาพร้อมรูรับแสงขนาด f/1.9 และยังมีฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบ วิว 360 องศาอีกด้วย ในส่วนของเครื่อข่ายตัวนี้รองรับ 4G LTE (Cat 6) ทำงานบนระบบปฎิบัติการเป็น Android 6.0.1 และเรื่องสำคัญที่หลายๆคนอาจเป็นกังวลว่าจอใหญ่ขนาดนี้แบตเตอรี่จะให้มาแค่ไหน บอกเลยว่าซัมซุงเค้าให้แบตเตอรี่มาใหญ่สะใจถึง 4,000 mAh กันเลยทีเดียว

 

Samsung Galaxy C9 Proสเปค Samsung Galaxy C9 Pro

 

  • ขนาด : 162.9 x 80.7 x 6.9 มิลลิเมตร
  • หนัก : 180 กรัม
  • หน้าจอขนาด 6.0 นิ้ว Super AMOLED ความละเอียด Full HD (1920 x 1080)
  • CPU : MSM8976 Pro Octa-core 1.95 GHz
  • RAM 6 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256 GB
  • รองรับ 2 ซิม (นาโนซิม)

กล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล Fixed Focus F/1.9

  • กล้องหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล PDAF F/1.9 พร้อมแฟลช Dual LED
  • เซนเซอร์ : Accelerometer, Proximity, Geomagnetic, Light, Finger Scanner, LED Indicator, Gyro sensor
  • รองรับ Bluetooth 4.2 ,Wi-Fi a/b/g/n/ ac 2.4 GHz/5.0GHz, Wi-fi Direct , 4G LTE Cat 6
  • ระบบปฎิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow
  • แบตเตอรี่ 4,000 mAh
  • มีให้เลือก 2 สี ทอง, ดำ

 

ทั้งนี้ตามที่ได้ยินข่าวมาทาง Samsung ประเทศไทยเค้าก็เตรียมเปิดวางจำหน่าย Samsung Galaxy C9 Pro ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และ สีทอง ในราคา 16,900 บาท โดยจะมีวางจำหน่ายที่ Samsung Brand Shop และอาจจะมีลุ้นโปรเด็ดในงาน Thailand Mobile Expo 2017  ก็เป็นได้ค่ะ ยังไงรอติดตามกันดูนะคะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save