News & Update

เอ๊ะยังไง! Huawei P10 Lite ยังไม่เปิดตัวแต่เปิด pre-order ในยุโรปแล้ว

แม้ว่า Huawei P10 Lite จะยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่ตอนนี้ก็สามารถพรีออเดอร์จากเว็บ Monclick ร้านค้าปลีกออนไลน์ในอิตาลีได้แล้ว !

แม้ว่า Huawei P10 Lite จะยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ก็สามารถเข้าไปพรีออเดอร์สั่งจองล่วงหน้าได้แล้วในเว็บไซต์อิตาลีที่มีชื่อว่า Monclick ร้านค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ในอิตาลี โดยราคาจะอยู่ที่ € 349 ซึ่งเป็นเงินประมาณ $ 370 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 13,000 บาท (ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน ณ เวลาปัจจุบัน )

Huawei P10 Lite Pre-order

Huawei P10 Lite

ซึ่งการเปิดขายอย่างเป็นทางการคาดว่าน่าจะมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 11 เมษายนนี้ ส่วนสเปคคร่าวๆของเจ้า P10 Lite ตัวนี้ก็น่าจะมีหน้าตาการออกแบบคล้าย P10 Fโดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD ส่วนเรื่องของชิปการประมวลผลยังไม่ระบุแน่ชัด แต่ก็อาจเป็น Kirin 655 ก็ได้ แรม 4GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 32GB สามารถเพิ่มเมมโมรี่การ์ดแบบ microSD ได้ กล้อง 12MP พร้อมรูรับแสง f / 2.0 สแกนเนอร์ลายนิ้วมือ และมาพร้อมระบบปฏืบัติการ Android Nougat 7.0 มีให้เลือก 3 สี ด้วยกัน คือ สีทอง, สีดำ และสีขาว

ดูจากที่คาดการณ์กันแล้วว่าหลังจากที่ Huawei วางจำหน่าย P10 Lite  ในอิตาลีแล้ว ทางฝั่งของจีนก็คงจะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน  ความมีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเราจะรีบเอามาฝากให้ได้อ่านกันเลย 

 

ที่มา Monclick

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save