PR News

ทรูมูฟ เอช ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “เปลี่ยนเลย…4G Advance Forward” ยอดผู้ใช้ 4G ทะลุ 600,000 เลขหมาย ภายใน 1 เดือน

หลังจากที่ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญใหญ่ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ส่งเฟอร์รารี่เป็นเทียบเชิญให้ทุกคนเปลี่ยนมาสัมผัสประสบการณ์ 4G รายแรกในไทย ประกอบกับความพร้อมเต็มที่ของ 4G LTE ทรูมูฟเอช รายแรกในไทยที่ใช้ได้จริง ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมืองอีก 14 จังหวัด

กรุงเทพฯ 12 มิถุนายน 2557 – หลังจากที่ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญใหญ่ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช”  ส่งเฟอร์รารี่เป็นเทียบเชิญให้ทุกคนเปลี่ยนมาสัมผัสประสบการณ์ 4รายแรกในไทย ประกอบกับความพร้อมเต็มที่ของ 4G LTE ทรูมูฟเอช รายแรกในไทยที่ใช้ได้จริง ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมืองอีก 14 จังหวัด ทำให้หลังเปิดตัวเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ก็มียอดผู้ใช้ 4มากกว่า600,000 รายแล้ว นับว่าเป็นแคมเปญที่เร็ว และแรงของจริงซึ่งทรูมูฟ เอชยังเตรียมอีกหลายกิจกรรมเพื่อโหมความแรงของแคมเปญนี้ อีกมากมายตลอดระยะเวลาแคมเปญ วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้

ทรูมูฟ เอช ยังจะจัดกิจกรรมพิเศษฉลองลูกค้า 4มากกว่า 600,000 ราย ชวนลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ และครอบครัวหรือเพื่อนสนิทมาร่วมสนุกกันในงาน “4G Advance Forward Celebration Party” ทดลองเล่นกีฬาโต้คลื่นฟรีที่ Flow House Bangkok สุขุมวิท 26 พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ โชว์พิเศษ จากสน-ยุกต์ ส่งไพศาล แม็กซ์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น1 และคชา AF8 ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 น.- 18.00 น. เป็นต้นไป

กุนซือใหญ่ผู้คุมแคมเปญนี้ ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร – ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทำให้ทรูมูฟ เอช ก้าวขึ้นเป็นที่ 1 ของตลาด 4ในไทยด้วยยอดผู้ใช้ 4ที่มากที่สุดถึง 600,000 รายเป็นเจ้าแรก ซึ่งเป็นผลมาจากคุณภาพเครือข่ายที่ใช้ได้จริง ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมืองอีก 14 จังหวัด และจำนวนดีไวซ์ 4ที่เรามีให้ลูกค้าเลือกมากถึง 18 รุ่น บวกกับความแรงของรางวัลมูลค่าสูงที่สุดที่เราเคยทำแคมเปญมา คือ รถเฟอร์รารี่ รุ่น 458 อิตาเลีย จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายของแคมเปญนี้ที่จะเพิ่มลูกค้า 1 ล้านรายนั้นได้อย่างแน่นอน

093-4

จากข้อมูลตลาดโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย (อ้างอิงมากจาก IDC) ประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2557 อยู่ที่ 5.7 ล้านเครื่อง ซึ่งหากย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2555 ถึงปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 2 ล้านเครื่องในฐานลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เป็นไอโฟน และไอแพดซึ่งสามารถอัพเกรดมาใช้ 4G LTE จากทรูมูฟ เอชได้ ดังนั้นจึงมีลูกค้าอีกมากมายที่มีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ แต่ยังไม่ได้ฟังค์ชั่นของสมาร์ทโฟนอย่างเต็มที่ แคมเปญนี้จึงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสร้างคุณค่าเพิ่มให้ลูกค้า 3G ของเราโอนย้ายมาสู่ประสบการณ์การใช้งานบน 4ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ถึงสิ้นปี พิเศษสมัครใช้ 4G วันนี้ รับเน็ตเพิ่มฟรี 72 GB ซึ่งข้อมูลล่าสุดของไตรมาสที่ 1 ปี 2557 ทรูมูฟ เอชมีลูกค้า 3จำนวน 13.2 ล้านราย”

093-5

สำหรับกิจกรรมที่ทรูมูฟ เอชจัดทำขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องเริ่มตั้งแต่งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2557 ณ ตึกทรู ทาวเวอร์ ถ. รัชดา โดยลงทุนถอยเฟอร์รารี่ รุ่น 458 อิตาเลีย มูลค่า 27 ล้านบาท และซูเปอร์ไบค์ ดูคาติ มอนสเตอร์ 796 เอบีเอส มูลค่า 449,500 บาท มาตั้งโชว์ให้ทุกคนได้สัมผัสกับสุดยอดซูเปอร์คาร์ ซูเปอร์ไบค์ในฝัน นอกจากนี้ยังมีไมค์-พิรัชต์ ออม-สุชาร์ และเก่ง เดอะวอยซ์ ร่วมแจมสร้างสีสันในงาน

ยอดผู้ใช้ 4G ทะลุ 600,000 เลขหมาย ภายใน 1 เดือน ตอกย้ำที่หนึ่ง 4G รายแรก  ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมือง 14 จังหวัด 

ตามติดด้วยการปูพรมบูธทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็น 4ได้ง่าย ๆ และยังให้ทดลองใช้งาน 4G แรงเต็มสปีดได้ฟรี ๆ อีกด้วย

กิจกรรมเดินสายชวนหนุ่ม-สาวออฟฟิศเปลี่ยนมาเป็น 4โดยส่งคาราวาน 4G ตระเวนสำนักงานออฟฟิศต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ บางกอกซิตี้ทาวเวอร์ ซันทาวเวอร์ สีลมคอมเพล็กซ์ สาธรซิตี้ ออลซีซั่นส์เพลส เอ็มไพร์ทาวเวอร์ เสริมมิตร อับดุลราฮิม เมืองไทยภัทร ฯลฯ

093-7

นอกจากนี้ ยังเอาใจสาวกออนไลน์ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ดูคาติ จำนวน 6 รางวัล เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับสัญลักษณ์ True 4G แล้วโพสต์ลงบน Facebook หรือ Instragram ของคุณ พร้อมใส่#truemoveh4g รายละเอียดเพิ่มเติม www.truemove-h.com/4ggallery

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นซิม 4สามารถเปลี่ยนได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่ทรูช้อปทุกสาขา รวมถึงบูธ 4G LTE Advance ทุกแห่ง ถึงสิ้นปี พิเศษสมัครใช้ 4G วันนี้ รับเน็ตเพิ่มฟรี 72 GB สำหรับลูกค้าที่มีซิม 4แล้วร่วมสนุกในแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” เพียงกด *441โทรออก หรือสำหรับผู้ที่ใช้แท็บเล็ต หรือแอร์การ์ดสามารถรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.truemove-h.com/4Gadvanceforwardแล้วรอลุ้นเป็นเจ้าของซูเปอร์ไบค์ ดูคาติ มอนสเตอร์ 796 เอบีเอส ที่ยังมีให้ลุ้นอีก 9 คัน หรือลุ้นรับรางวัลใหญ่รถเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย นอกจากนี้ ผู้ที่พลาดรางวัลรายสัปดาห์ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเฟอร์รารี่ตอนจบแคมเปญได้อีกครั้ง หมดเขตเปลี่ยน 31 ตุลาคม 2557!

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save