News & Update

Oppo เปิดตัวแบรนด์รุ่นน้องอย่าง Realme พร้อมทำตลาดในอินเดียเป็นประเทศแรก

oppo realme

Oppo เปิดตัวแบรนด์รุ่นน้องในชื่อ Realme พร้อมทำตลาดในอินเดียเป็นประเทศแรก รวมไปถึงการทำตลาดออนไลน์ผ่านเว็บ Amazon India

Oppo เปิดตัวแบรนด์ตลาดล่างในชื่อ Realme พร้อมทำตลาดในอินเดียเป็นประเทศแรก รวมไปถึงการทำตลาดออนไลน์ผ่านเว็บ Amazon India โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Realme 1 และนำดีไซน์ของ Oppo A3 กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง

Oppo เปิดตัวแบรนด์รุ่นน้องอย่าง Realme ลุยตลาดอินเดียที่แรก

oppo realme blackdiamond

โดย Realme ได้นำรูปของ Xiaomi Redmi 5 มาเปรียบเทียบ โดยพูดถึงสโลแกน “Generic Design (การออกแบบโดยทั่วไป)” พร้อมกับตั้งคำถามว่า “Do all affordable phones look the same? (ทำสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงที่ดูเหมือนยี่ห้ออื่นอย่างนั้นหรือ?)” รูปอีกด้านหนึ่งแสดงถึงสมาร์ทโฟนของ Realme 1 ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แปลกตา และสีดำแบบ Diamond Black

นอกจากนี้ ยังพูดถึงดีไซน์ที่เป็น Unique (เอกลักษณ์เฉพาะตัว) แต่ก็ยังคล้ายกับสมาร์ทโฟนในอดีตอย่าง HTC Touch Diamond และ Oppo R1x อยู่ดี

Realme 1 มาพร้อมกับจอทีมีรอยบากด้านบน และชิบเซ็ต Helio P60 ถึงแม้ว่า Amazon India จะยังไม่เปิดเผยราคา แต่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 23,000 รูปี หรือประมาณ 350 ดอลลาร์สหรัฐฯ นอกจากนี้ิยังมาพร้อมกับบอดี้ทั้ง 4 สี คือ ดำ, เงิน, ชมพู และแดง แบบเดียวกับ Oppo A3 ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save