News & Update

หลุดภาพตัวเครื่องจริงของ Moto E5 Plus เผยให้เห็นดีไซน์การออกแบบที่คล้ายรุ่นก่อน

Lenovo ที่เป็นเจ้าของ Motorola กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาประหยัดระดับ Entry อย่าง Moto E Series ที่ประกอบไปด้วย Moto E5 Play, Moto E5 และ Moto E5 Plus ที่มีข่าวหลุดมาอย่างมาก วันนี้เราก็มีรูปหลุดของรุ่นดังกล่าวที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์การออกแบบที่คล้ายรุ่นก่อนมาฝากกันครับ

Moto E5 Plus photo leak

จากภาพที่หลุดออกมาทำให้ทราบถึงดีไซน์การออกแบบที่คล้ายกับรุ่นก่อนอย่าง Moto E4 Plus แต่เหมือนจะมีการเปลี่ยนวัสดุเพื่อให้ดูหรูหราขึ้น ส่วนของหน้าจอแสดงผลมาพร้อมกับอัตราส่วนจอตามสมัยนิยมแบบ 18:9 ขอบข้างและขอบบนล่างที่บางมากๆ

ในส่วนของด้านหลังภาพเผยให้เห็นถึงตำแหน่งกล้องที่เหมือนทรงนาฬิกาตามการออกแบบดั้งเดิมของบริษัทอยู่แล้ว เหมือนว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องคู่ที่มีเซ็นเซอร์รองไว้ถ่ายภาพแบบ Bokeh วัดระยะชัดลึกให้เกิดความเบลอที่เนียนตา ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือคาดว่าจะอยู่ตรงโลโก้ Moto ชัดเจน 

[ลือ] สเปคของ Moto E5 Plus

Moto E5 Plus front photo leak

  • หน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1440 pixels (HD+) ในแบบ 18:9 ตามสมัยนิยม
  • RAM 3 GB หน่วยความจำภายในมีให้เลือกทั้ง 32 GB และ 64 GB
  • กล้องหลังความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล f/1.75 และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.0
  • มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh

อย่างไรก็ตาม Moto E5 Plus คงเป็นรุ่นท้อปสุดในตระกูล Moto E5 Series หากทางเรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save