News & Update

สื่อเกาหลีเผย Galaxy Note 8 จะเปิดตัวที่นิวยอร์ก ในวันที่ 26 ส.ค.นี้

บริษัท ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัดจะมีการจัดแสดง Galaxy Note 8 ที่นิวยอร์กในเดือนสิงหาคมนี้โดยอ้างว่ามีแหล่งข่าววงในได้ส่งข่าวมา

สื่อเกาหลีชื่อดังเจ้าเก่า ได้เผยว่า บริษัท ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัดจะมีการจัดแสดง Galaxy Note 8 ที่นิวยอร์กในเดือนสิงหาคมนี้โดยอ้างว่ามีแหล่งข่าววงในได้ส่งข่าวมาให้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งสถานที่ ที่เลือกเปิดตัวนี้ก็เป็นที่เดียวกับที่คู่แข็งยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัทแอปเปิ้ลนั้นจัดงานเปิดตัวอยู่บ่อยครั้งนั่นเองค่ะ

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8

แหล่งข่าววงในระบุว่า บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้กำลังพิจารณาการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือแฟลกชิปตัวใหม่ในสัปดาห์ที่สามหรือสี่ของเดือนสิงหาคม ในขณะที่บริษัทก็ได้มีการวางแผนว่าจะแนะนำ phablet ตัวใหม่ที่งาน IFA 2017 (Internationale Funkausstellung Berlin) ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกันยายน

บรรดานักสังเกตการณ์อุตสาหกรรมต่างๆ กล่าวว่า ตารางงานที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นมาใหม่นี้ดูเหมือนจะเป็นที่คาดกันว่าคู่แข่งของซัมซุงก็น่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ว่าจะจัดงานเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนด้วยเช่นกัน ก็คงต้องรอดูกันว่าทั้งสองค่ายยักษ์จะวัดใจจัดงานช่วงเดียวกันหรือชิงเปิดตัวก่อนกันแน่ อันนี้มารอดูกัน

ในส่วนของสเปคภายในเจ้ากาแลคซี่โน้ต 8 นั้นก็คาดกันว่าน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.3 นิ้ว และมีฟีเจอร์ล้ำๆอย่างเช่น Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S8 ด้วย และไม่แน่ว่าโน๊ต 8 อาจจะเป็นสมารืทโฟนเรือธงตัวแรกของซัมซุงที่มาพร้อมกับกล้องคู่หรือ dual camera ที่สามารถถ่ายภาพบุคคลได้ทั้งแบบกว้างและแบบปกติก็เป็นได้ 

และนอกจากนี้ สำนักข่าวเกาหลียังเผยอีกว่า ในเดือนถัดไป ซัมซุงมีแผนที่จะปล่อย Galaxy Note 7 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ออกสู่ตลาด ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ปลอดภัย ในราคาประมาณ 700,000 วอน ตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 2 หมื่นกว่าบาทอีกด้วยละค่ะ 

 

ที่มา koreaherald , Androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save