News & Update

Best Buy หยุดขายสมาร์ทโฟน Huawei ในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

Best Buy Huawei

เครือข่าย Verizon และ AT&T ได้รับแจ้งจากรัฐบาลสหรัฐฯว่าจะไม่ขาย Huawei Mate 10 Pro ให้กับลูกค้าของตัวเอง โดยเชื่อว่าแบรนด์นี้จะแอบเก็บข้อมูลส่งไปที่ประเทศจีน วันนี้ทาง Best Buy ก็หยุดจำหน่ายสมาร์ทโฟนหัวเว่ยแล้วเช่นกัน

เป็นที่รู้กันว่าเครือข่าย Verizon และ AT&T ได้รับแจ้งจากรัฐบาลสหรัฐฯว่าจะไม่ขาย Huawei Mate 10 Pro ให้กับลูกค้าของตัวเอง โดยกลัวว่าสมาร์ทโฟนของ Huawei และอุปกรณ์เครือข่ายต่างๆของแบรนด์นี้ จะแอบเก็บข้อมูลไปยังเซิร์ฟเวอร์ของรัฐบาลที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน วันนี้ทาง Best Buy ก็ได้ประกาศยกเลิกการขายสมาร์ทโฟนหัวเว่ยด้วยเช่นกัน

Best Buy

Best Buy

 

อดีตหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยในประเทศแคนาดา 3 คนกำลังเตือนรัฐบาลว่าต้องตัดความสัมพันธ์ทั้งหมดกับ Huawei วันนี้ Best Buy ก็ตัดสินใจที่จะไม่เติมสินค้าสำหรับหัวเว่ย Mate 10 Pro ในสหรัฐฯ และในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้าก็จะหยุดการขายอุปกรณ์แบรนด์หัวเว่ยทั้งหมด อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถสั่งซื้อกับร้านค้าในอเมริกาเหนืออย่าง Amazon, Microsoft Stores, Newegg และ B&H Photo Video

Huawei เคยกล่าวว่าต้องการเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดในโลกภายในปี 2021 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่สามหลังซัมซุงและแอปเปิ้ล แต่การจะขึ้นไปเป็นอันดับหนึ่งนั้นทางบริษัทจะต้องวางขายสมาร์ทโฟนเรือธงของตัวเองให้ผู้บริการเครือข่ายในสหรัฐให้ได้เสียก่อน

ที่มา : Phonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save