News & Update

ZTE เผยภาพ ‘Nubia X8’ พร้อมบอกใบ้รุ่นท็อปจะใช้ Snapdragon 823

ZTE ได้ทำการเผยภาพแฟบเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ‘ZTE Nubia X8’ ที่มีขนาดหน้าจอ 6.4 นิ้ว ภายใต้ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งแรงสุดด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 823

ZTE สมาร์ทโฟนแบรนด์ดังอันดับต้นๆ ของทางฝั่งประเทศจีน ได้ทำการเผยภาพแฟบเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ‘ZTE Nubia X8’ ที่มีขนาดหน้าจอ 6.4 นิ้ว ภายใต้ดีไซน์สวยงาม นอกจากนั้นยังบอกใบถึงสเปคตัวเครื่องด้วยว่าจะมาพร้อมกับความแรงแบบสุดขีด!

16-zte-nubia-x8-01

สำหรับ ZTE Nubia X8 จะมีแยกย่อยด้วยกันถึง 3 โมเดลด้วยกัน ซึ่งโมเดลเล็กสุดจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full-HD ชิปประมวลผล Snapdragon 820 แรม 3GB และรอม 32 GB ส่วนโมเดลกลางจะปรับใช้เป็นหน้าจอแบบ Quad-HD มีชิปประมวลผลตัวเดียวกันแต่เพื่อมแรมเป็น 4GB และรอม 64GB

16-zte-nubia-x8-02

และสำหรับไฮไลท์ในโมเดลตัวท็อป จะมีหน้าจอความละเอียด Quad-HD ชิปประมวลผลตัวแรงสุดที่ยังไม่เปิดตัว Snapdragon 823 SoC จัดเต็มแรมขนาด 6GB พร้อมทั้งมีรอม 128 และ 256 GB

16-zte-nubia-x8-03

ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวที่แน่ชัดของ ZTE Nubia X8 ทั้ง 3 โมเดล ทว่าตามคาดการณ์ตัวท็อปสุดน่าจะเปิดตัวในปี 2017 หรือหลังจากมีการเปิดตัวชิประมวลผล Snapdragon 823 ก่อนแล้วนั้นเองครับ

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save