News & Update

YouTube เตรียมพัฒนาระบบสตรีมมิ่งวิดิโอที่ผู้ชมเลือกการกระทำของตัวละคร และส่งผลกับเนื้อเรื่องได้

YouTube

YouTube เตรียมลงทุนพัฒนาวิดิโอประเภทที่เราเลือกได้ว่าเนื้อเรื่องจะไปทางไหน เหมือนอย่างวิดิโอ Black Mirror: Bandersnatch และ You vs Wild ของ Netflix

YouTube เตรียมลงทุนพัฒนาวิดิโอประเภทที่เราเลือกได้ว่าเนื้อเรื่องจะไปทางไหน เหมือนอย่างวิดิโอ Black Mirror: Bandersnatch และ You vs Wild ของ Netflix

YouTube compete Netflix Choose your own adventure

ทีมใหม่ใน YouTube รับหน้าที่พัฒนาระบบและเนื้อหาสำหรับรับชมโดยเฉพาะ โดยโฆษกของ YouTube ระบุว่าจะนำไปใช้กับรายการที่ฉายบน YouTube เท่านั้น (YouTube Originals) และจะประกาศถึงรายการที่มีให้เล่นแบบนี้ในอนาคตอันใกล้

ในอดีตยูทูบเคยนำวิธินี้มาทำโฆษณาแล้วครั้งหนึ่ง แน่นอนว่าครั้งนี้จะไม่ได้เป็นเพียงโฆษณาสั้นๆ แต่จะเป็นรายการยาวเต็มรูปแบบเพื่อนำมาแข่งกับ Netflix ที่นำร่องไปก่อนแล้ว

The Hollywood Reporter รายงานว่าทีมคอนเทนต์ของยูทูบเพิ่งจะประสบปัญหาถูกตัดเงินทุน ยังไม่แน่ชัดนักว่ายูทูบจะลงทุนในการสร้างวิดิโอที่ผู้ชมกำหนดได้ว่าจะไปทางไหนมากน้อยแค่ไหน

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save