News & Update

Xiaomi เปิดตัว Redmi 8 ในไทย ด้วยราคาเริ่มต้นสุดว้าว 3,999 บาท

xiaomi-redmi-8-launch in thailand

Xiaomi เปิดตัว Redmi 8 ในไทย ด้วยราคาเริ่มต้นสุดว้าว 3,999 บาท ยกทัพความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh และรองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์

Xiaomi ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้ทำการอัพเกรดและปรับปรุงซีรี่ย์ยอดนิยมอย่าง Redmi ใน Redmi 8 แบบจัดเต็มในทุกๆ ด้าน มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ให้คุณสามารถใช้งานได้นานขึ้นจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว เสียวหมี่ได้ยกระดับมาตรฐานอีกครั้งในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้า โดยนำ USB Type-C ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์มาใช้งานเป็นเจ้าแรกของสมาร์ทโฟนที่จำหน่ายอยู่ในช่วงราคานี้

ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ Dot Drop ขนาด 6.22″ (15.8 ซม) ความคมชัดระดับ HD+ Redmi 8 มาพร้อมอัตราส่วนที่ 19:9 ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการใช้งานโดยรวมและรับชมภาพได้สมจริงมากยิ่งขึ้น และตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์โฉมใหม่ด้วยการเคลือบวัสดุที่เป็นกลอสมันวาวคล้ายกระจก มอบความรู้สึกพรีเมี่ยมเมื่อใช้งาน และล้ำไปอีกขั้นด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากด้านหลัง

นอกจากนี้ความจุแบตเตอรี่ยังมีขนาดใหญ่ 5000mAh ที่สามารถใช้ได้ยาวนานถึงสองวัน และรองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ด้วยสาย Type-C (หัวชาร์จเร็ว 10 วัตต์ในกล่อง) Redmi 8 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon ™ 439 Octa-core ประสิทธิภาพสูง มีสองความจุให้เลือกทั้ง 3GB+32GB และ 4GB+64GB พร้อมช่องเสียบการ์ด 2+1 dual SIM slot มีถาดใส่ซิมการ์ด 2 ช่อง และ 1 ช่องสำหรับ micro SD รองรับพื้นที่เก็บข้อมูล microSD สูงสุด 512GB คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่เก็บข้อมูลจะหมด

มาพร้อมกล้องคู่ขนาด 12 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล เหมาะกับการเก็บภาพต่างๆในชีวิตประจำวัน สำหรับกล้อง 2 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับเลนส์ Depth ช่วยในการถ่ายรูปโหมด portrait ได้ดีขึ้น ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่นั้นเป็นกล้องความละเอียดระดับ 8 ล้านพิกเซล แต่ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามาถถ่ายภาพโหมด AI portraits ออกมาได้สวยสมใจ

เสียวหมี่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับเรื่องคุณภาพจึงนำนวัตกรรมกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 มาใช้เพื่อป้องกันและเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเครื่อง และยังยกระดับความคงทนด้วยสเปรย์เคลือบนาโนป้องกันละอองน้ำ ยังคงฟีเจอร์ยอดนิยมที่ให้คุณสามารถเปิดวิทยุ FM โดยไม่ต้องต่อสายหูฟัง และมี IR Blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้หลายอย่างอีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่าย Redmi 8

รุ่น RAM 3GB+32GB และ RAM 4GB+64GB จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ, ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ และร้านค้า Online Xiaomi Official Store ในราคา 3,999 บาท และ 4,499 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save