News & Update

Xiaomi MS11 รถไฟฟ้ารุ่นแรกของ Xiaomi แบตเตอรี่ 101 kWh วิ่งไกล 800 กม. วางขายปีหน้าที่จีน

Xiaomi MS11 ได้รับการเปิดเผยโดยสื่อ Car News China เป็นรถซีดานไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ NMC ความจุ 101 kWh สามารถวิ่งได้ไกลถึงระยะทาง 800 กม.

#Xiaomi ที่เรารู้จักกันดีในด้านสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ IoT ต่างๆ มากมาย ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วๆ ว่าจะมีรถไฟฟ้าออกมาให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้ และยังมีรูปภาพของสติกเกอร์แบตเตอรี่รถไฟฟ้า Xiaomi ได้หลุดออกมาเป็นข่าวเมื่อไม่นานนี้ เผยให้เห็นข้อมูลจำเพาะบางอย่างซึ่งเผยแพร่ครั้งแรกใน Weibo แต่ภาพดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว และรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Xiaomi ได้รับการเปิดเผยแล้วนั่นก็คือ Xiaomi MS11

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า Xiaomi MS11 ได้รับการเปิดเผยโดยสื่อ Car News China เป็นรถซีดานไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ NMC ความจุ 101 kWh สามารถวิ่งได้ไกลถึงระยะทาง 800 กม. มีแรงดันไฟ 726.7 โวลท์ ซึ่งน่าจะรองรับการชาร์จเร็วที่ 150 kW ขึ้นไป

Xiaomi MS11

รถยนต์ไฟฟ้า Xiaomi MS11 จะติดตั้งเซ็นเซอร์ Lidar และชิป Qualcomm 8295 นอกจากนี้อาจจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อรุ่น “Modena” ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 260,000 – 350,000 หยวน (หรือประมาณ 1.2 – 1.7 ล้านบาท) และมีกำหนดวางจำหน่ายในจีนปีหน้า

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save