News & Update

AIS ออกโปรโมชั่น Super Deal ลดราคา Xiaomi Mi4 เหลือเพียง 7,900 บาท

AIS ออกโปรโมชั่น Super Deal ลดราคาสมาร์ทโฟนหลายรุ่น โดยรุ่นที่น่าสนใจก็คือสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากประเทศจีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง ‘Xiaomi Mi4’ โดย AIS ลดราคา Xiaomi Mi4 เหลือแค่เพียง 7,900 บาท

AIS ออกโปรโมชั่น Super Deal ลดราคาสมาร์ทโฟนหลายรุ่น โดยรุ่นที่น่าสนใจก็คือสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากประเทศจีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง ‘Xiaomi Mi4’ โดย AIS ลดราคา Xiaomi Mi4 เหลือแค่เพียง 7,900 บาท (จากเดิม 10,990 บาท) 

โดย Xiaomi Mi4 ในราคาพิเศษ 7,900 บาทนี้จำเป็นจะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ AIS ในราคา 249 บาทขึ้นไป และยังสามารถผ่อนชำระค่าเครื่อง 0% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้

แพ็กเกจ Super Deal ของ AIS

Screen Shot 2558-07-13 at 11.46.47 AM

* * สำหรับโปร AIS Super Deal นี้สามารถซื้อเครื่องได้ทั้งลูกค้าปัจจุบันของ AIS หรือจะเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ก็สามารถซื้อในราคานี้ได้ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save