News & Update

พิเศษ! วันนี้เมื่อซื้อ Galaxy Note 5 จากค่าย True , AIS หรือ DTAC รับส่วนลดทันที 50%

พิเศษ! เมื่อซื้อซัมซุง Galaxy Note 5 จากค่าย True , AIS หรือ DTAC ทุกสาขาที่ร่วมรายการวันนี้ รับส่วนลดไปเลยทันที 50%ในราคาเริ่มต้นที่ 11,450 บาทขึ้นไป

พิเศษ! เมื่อซื้อซัมซุง Galaxy Note 5 จากค่าย True , AIS หรือ DTAC ทุกสาขาที่ร่วมรายการวันนี้ รับส่วนลดไปเลยทันที 50%ในราคาเริ่มต้นที่ 11,450 บาทขึ้นไปเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น (ปล.ราคาก็จะแล้วแต่ค่าย,แล้วแต่ขนาดเครื่องและแพกเก็จที่เลือกใช้ด้วย) ที่นี้เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละค่ายจะคุ้มและถูกใจกันแค่ไหนไปชมกันเลย

สุดคุ้ม! ซื้อ Galaxy Note 5 จากค่าย True, AIS หรือ DTAC วันนี้ลดทันที 50%

TRUEMOVE-H

Galaxy Note 5

สำหรับ ทรูมูฟ เอช ค่ายนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่อง ความลดราคา ความโปรโมชั่น อยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นการย้ายค่ายมาแล้วละก็ ค่ายนี้เค้าทุ่มสุดตัวซึ่งเท่าที่แอดมินดูแล้ว ตัวที่คุ้มสุดๆก็น่าจะเป็น Note 5 ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดค่าเครื่อง 50% เหลือ 11,450 บาท จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท กับโปรโมชั่น 899/เดือน สัญญา 12 เดือน ถ้าสนใจค่ายนี้ก็สามารถกดตามลิ้งที่ให้ไว้เพื่อไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย >> https://goo.gl/Vk50Za

DTAC BEST DEAL

Galaxy Note 5

สำหรับค่ายสีฟ้านี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้ากันออกโปรโมชั่นลดราคาตามมาติดๆ ต้องบอกเลยว่านอกจากจะปฎิวัติเรื่องสัญญาณโทรศัพท์แล้วก็ยังมีโปรโมชั่นลดแหลกอย่าง Dtac Best Deal สำหรับซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 5 มามอบให้บรรดาผู้ใช้งานที่อยากเปลี่ยนเครื่องมาลองใช้มือถือมีมีปากกากันอีกด้วย ซึ่งเท่าที่อ่านเงื่อนไขรายละเอียดการซื้อก็คือ ค่าเครื่องลด 50% เหลือ 11,450 บาท จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4,000บาท คืนส่วนลดนาน 10 เดือน สมัครใช้แพ็กเกจ 899 ขึ้นไป และถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดเพิ่มอีก 1,500 บาท เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วแต่เค้าก็มีเงื่อนไขในการซื้ออยู่ว่า *ลูกค้าจะต้องชำระค่าเครื่องผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น โดยชื่อ-นามสกุลบนบัตรเครดิตและบัตรประชาชนจะต้องตรงกันกับชื่อ-นามสกุลของผู้จดทะเบียนหมายเลขที่ใช้ในการรับสิทธิ์*

ถ้าสนใจค่ายนี้ก็สามารถกดตามลิ้งที่ให้ไว้เพื่อไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เช่นกัน >> https://goo.gl/wDflIg

AIS Super Deal

และสุดท้ายโปรโมชั่นจากค่าย AIS นั่นเอง ค่ายนี้ก็ขยันออกโปรโมชั่นอยู่เป็นประจำ มาดูเงื่อนไขค่ายเอไอเอสกันดีกว่าว่าจะมีอะไรยังไงบ้าง ซึ่งเท่าที่สำรวจราคามาค่ายนี้ราคาเครื่องจะสูงกว่าสองค่ายก่อนหน้าโดย ราคาค่าเครื่องจะอยู่ที่ 14,900 แต่ที่แตกต่างจาก ค่ายอื่นๆ ก็คือจ่ายล่วงหน้าเพียง 1,500 บาทซึ่งจ่ายน้อยกว่า และโปรโมชั่นรายเดือนที่ใช้ได้ก็คือ 699 ก็เป็นแพ็กเก็จที่ต่ำกว่า แถมสัญญา 12 เดือนเท่ากัน ในส่วนของค่าบริการล่วงหน้าที่ชำระไปนั้นก็จะถูกหักเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือนเฉลี่ยเป็นทั้งหมด 10 เดือน เริ่มมีผลรอบบิลที่ 2 เป็นต้นไป โดยเค้าจำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชนรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เบอร์ซื้อได้ 1 เครื่อง) กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด จะถูกปรับปรับเท่ากับมูลค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับ ถ้าสนใจค่ายนี้ก็สามารถกดตามลิ้งที่ให้ไว้เพื่อไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เช่นกัน >> http://www.ais.co.th/hotdeal/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save