News & Update

Xiaomi เปิดตัว Mi TV Q1 75″ สมาร์ททีวีจอยักษ์เต็มตา

เมื่อคืนที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการเปิดตัว Xiaomi Mi 11 รุ่นวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ว Xiaomi ยังเปิดตัวทีวี 4K รุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 75 นิ้วด้วยในชื่อ Xioami Mi TV Q1 75″

Xiaomi Mi TV Q1 (1)

จุดเด่นของทีวีรุ่นนี้ก็คือหน้าจอขนาด 75 นิ้ว แบบ Quantum-Dot และรีเฟรชเรท 120Hz ที่สูงผิดทีวีทั่วไป ตัวจอรองรับ HDR+ และจุดปรับแสง 192 จุด ขอบจอบางมาก และเฟรมบอดี้ทำจากโลหะ ตัวเครื่องมีลำโพงขนาด 30W รองรับ Dolby Audio กับ DTS-HD

Xiaomi Mi TV Q1 (3)

ตัวเครื่องมีพอร์ตเสียบสายแลนหนึ่งช่อง, USB สองช่อง และ HDMI 2.1 สามพอร์ต ในตัวมีเสารับสัญญาณดิจิตอล ส่วนระบบปฏิบัติการใช้ Android TV 10 และมีแอพติดตั้งมาให้แล้วจำนวนหนึ่ง ได้แก่ Netflix, Amazon Prime, YouTube

ทีวีรุ่นนี้จะเริ่มขายในยุโรปมีนาคมนี้เป็นต้นไปด้วยราคา €1,299 ยูโร (ราวๆ 47,000 บาท) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในฝรั่งเศส เยอรมันนี อิตาลี โปแลนด์ สเปน ส่วนประเทศอื่นๆ จะตามมาในภายหลัง

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save