News & Update

Xiaomi ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว Mi Store สาขาใหม่ พันทิปประตูน้ำ 18 พ.ย. นี้

Xiaomi ไทยเตรียมเปิด Mi Store สาขาใหม่ ณ ชั้นสอง พันทิประตูน้ำ พร้อมกิจกรรมต่างๆภายในงานเปิดตัวตลอดสองวัน แถมมีของแถมด้วยนะ 18-19 พฤศจิกายนนี้

หลังจากเปิดมาแล้วสองสาขา และล่าสุดเตรียมเปิดตัวแล้ว Mi Store สาขาพันทิป ประตูน้ำ ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และมีกิจกรรมเปิดตัวให้ร่วมสนุกด้วย

โดยกิจกรรมเปิดตัวจะมีทั้งสองวัน เสาร์-อาทิตย์ วันที่ 18-19 พฤศจิกายน พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานรวมมูลค่ากว่าสามแสนบาท!(เยอะจริงๆ)

โดยในงานก็จะมีสินค้าพร้มจำหน่ายหลายๆตัว(แน่นอนว่ามี Mi MIX 2 ด้วยล่ะ) และลดราคา 10% สำหรับอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ และมีสินค้าราคาพิเศษวางขายด้วย

ใครสนใจสามารถเข้าไปร่วมงานได้ ใครไปมีโอกาสได้รางวัล Lucky Draw ด้วยนะ แต่กิจกรรมเปิดตัวจะมีแค่วันแรกนะ ที่เหลือจะเป็นส่วนของสินค้าราคาพิเศษจ้า ที่ชั้นสอง พันทิปประตูน้ำ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save