News & Update

พบภาพหลุดกล่องตัวเครื่อง Xiaomi Mi Note 10 ที่คาดว่าเป็นเวอร์ชั่นขายจริง

Xiaomi Mi Note 10 box leaks

หลังจากที่ซีรี่ส์ Mi note ปล่อยรุ่นล่าสุดอย่าง Mi Note 3 เมื่อปี 2017 ปี 2019 ซีรี่ส์นี่ก็กลับมาอีกครั้ง ด้วยภาพหลุดของกล่อง Xiaomi Mi Note 10

หลังจากที่ซีรี่ส์ Mi note ปล่อยรุ่นล่าสุดอย่าง Mi Note 3 ไปเมื่อปี 2017 แต่พอเปิดตัวจริงๆ กลับไม่ใช่รุ่นเรือธงเหมือนรุ่นก่อนหน้า แต่เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางซะอย่างนั้น และหลังจากว่างเว้นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในซีรี่ส์นี้เมื่อปีที่แล้ว แล้วก็มีภาพหลุดของรุ่นใหม่ในชื่อ Xiaomi Mi Note 10 จนได้!

xiaomi mi note 10

และไม่กี่เดือนก่อน ทางเสียวหมี่ระบุว่า ซีรีส์ Note กับ Mi Max จะไม่มีการเปิดตัวใหม่ในปีนี้ แต่นั่นอาจเปลี่ยนไปแล้ว สำหรับตระกูล Mi Note เพราะเคยมีรายงานข่าวว่า เสียวหมี่จะประกาศเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ Mi Note ตัวใหม่ภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ โดยจะเปิดตัวในชื่อ Mi Note 10 (กระโดดมาจากเลข 3 ไกลเชียว) และหลักฐานก็ปรากฏขึ้นมาบนโลกออนไลน์แล้ว

xiaomi mi note 10

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @TechytMr ได้ปล่อยภาพของกล่องเสียวหมี่ Mi Note 10 ยิ่งเป็นหลักฐานยืนยันของการพัฒนามือถือรุ่นนี้ แต่น่าเสียดาย กล่องดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยสเปคใดๆ ของมือถือตัวนี้ แล้วยังมีรายงานอีกว่า เสียวหมี่จะประกาศเกี่ยวกับ Mi CC9 Pro ภายในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมฟีเจอร์กล้องใหม่ๆ อย่าง เซ็นเซอร์ 108 ล้านพิกเซล


 

ส่วนบล็อกเกอร์ชาวจีนชื่อ @Digital โพสต์ลงใน Weibo ก่อนหน้านี้ว่า มือถือตัวถัดไปของเสียวหมี่จะไม่ได้มีราคาถูกและไม่ทำตามธรรมเนียมการตั้งราคาของ Xiaomi แล้ว อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้พูดถึงชื่อรุ่นของมือถือรุ่นดังกล่าว แค่บอกว่า “คนชอบถ่ายรูปน่าจะสนใจมัน” ซึ่งน่าจะหมายถึงรุ่น CC9 Pro มากกว่า

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save