News & Update

Xiaomi เผยต้นแบบสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรก อาจมาในชื่อ Mi Mix Flex

CEO Xiaomi โชว์คลิปต้นแบบสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของบริษัท ซึ่งอาจมาในชื่อของ Xiaomi Mi Mix Flex หรือ Xiaomi Mi Mix Dual ก็เป็นได้ครับ

CEO Xiaomi โชว์คลิปต้นแบบสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของบริษัท ซึ่งอาจมาในชื่อของ Xiaomi Mi Mix Flex หรือ Xiaomi Mi Mix Dual ก็เป็นได้ครับ

คลิปต้นแบบสมาร์ทโฟนพับได้ Xiaomi Mi Mix Flex / Dual

คุณ Lin Bin ประธานบริษัท Xiaomi ได้เผยคลิปสมาร์ทโฟนพับได้ปริศนาจาก Xiaomi ที่รันด้วย MIUI พร้อมมีการโชว์การแสดงผลหน้าจอแบบเต็ม ๆ ขนาดใหญ่ถึง 7.3 นิ้ว โดยมีการพับหน้าจอทั้งสองด้านไปไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อลดขนาดให้เป็นสมาร์ทโฟนแบบหน้าจอไร้ขอบได้นั่นเอง 

และคาดว่าจะมีสเปก ดังนี้

  • หน้าจอ OLED แบบพับได้ขนาด 7.3 นิ้ว ความละเอียด 2K+
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 855
  • RAM : 8 GB
  • คาด! เตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ งาน MWC 2019

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในปีนี้เราคงได้เห็นเจ้าสมาร์ทโฟนพับได้จาก Xiaomi อย่างแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save