News & Update

5 วิธีสร้างสมดุลชีวิตการทำงานแบบแฮปปี้ Work Life Balance ด้วย HUAWEI MatePad 11.5

5 วิธีสร้างสมดุลชีวิตการทำงานแบบแฮปปี้ Work Life Balance ด้วย HUAWEI MatePad 11.5 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

เชื่อว่าการมี Work Life Balance ที่ดีเป็นสิ่งที่คนทำงานทุกคนต้องการ เพราะหากทำแต่งานอย่างเดียวคงไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน หัวเว่ยเข้าใจถึงความท้าทายที่คนทำงานหลายคนยังบาลานซ์ชีวิตและภาระหน้าที่ไม่ลงตัว วันนี้หัวเว่ยเลยจะขอแนะนำ 5 วิธีสร้างสมดุลชีวิตการทำงานด้วย HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ทำงานและใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้มากยิ่งขึ้น

1. วางแผน To Do List เซฟเวลาจัดการไฟล์

วางแผนจัดการเรียงลำดับความสำคัญของงาน ลดความซับซ้อนและร่นเวลาเมื่อต้องทำงานหลายไฟล์ด้วยฟังก์ชัน SuperHub ใน HUAWEI MatePad11.5 ตัวช่วยในการจัดเก็บไฟล์และเอกสารเพื่อให้สะดวกต่อการเรียกใช้ได้ทันทีย้ายไฟล์ข้อความรูปภาพรวมทั้งการแชร์ไฟล์ข้ามอุปกรณ์เพิ่มความสะดวกในการทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

HUAWEI MatePad 11.5

2. ลองฝึกแบ่งโฟกัสทำงานแบบ Multi-tasking

เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานหลายงานพร้อมกัน เช่น ทำเอกสาร จดโน้ตจากการประชุม เช็คอีเมล และหาข้อมูลผ่านเบราเซอร์ด้วย HUAWEI MatePad 11.5 ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ 11.5 นิ้ว รองรับการใช้งานฟังก์ชัน Multi Window เปิดหน้าต่างโปรแกรมการทำงานพร้อมกันในจอเดียวได้สูงสุดถึง 4 หน้าต่าง หมดกังวลปัญหาเครื่องค้างกระตุกด้วยชิปเซ็ตแรง Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ประสิทธิภาพสูงที่มีกระบวนการ 4 นาโนเมตร

3. ใช้อุปกรณ์เสริมช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

เชื่อมต่อแท็บเล็ตกับปากา HUAWEI M-Pencil 2nd generation เพื่อขีดเขียน วาดรูป ไฮไลท์ได้สะดวกยิ่งขึ้น แนะให้ลองเปลี่ยนการจดบันทึกแบบเดิมมาใช้งานคู่กับแอปการจดโน้ตอย่าง HUAWEI Notes ที่สามารถ import ไฟล์มาแก้ไขเขียน คอมเมนต์ หรือลากไฟล์รูปจากเบราเซอร์มาใส่บนแอปได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard เมาส์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ  เพื่อการใช้งานราวกับแลปท็อปพกพา

4. ลองเปลี่ยนมู้ดทำงานแบบ Workcation ทำงานแต่ได้ฟิลพักผ่อน

เทรนด์การทำงานรูปแบบใหม่ผสมผสานการทำงานกับการพักผ่อนเข้าด้วยกัน เปลี่ยนสภาพแวดล้อมในการทำงานเพื่อช่วยให้คนทำงานรู้สึกผ่อนคลาย หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น ไม่ต้องพกอุปกรณ์ไปให้วุ่นวายเพียง HUAWEI MatePad11.5 แท็บเล็ตรองรับการทำงานได้เหมือนแลปท็อปเครื่องเดียวเอาอยู่ด้วยขนาดที่พกพาสะดวกน้ำหนักเพียง 499 กรัม บางเพียง 6.85 มม. แถมแบตเตอรี่ขาดใหญ่จุใจ 7700 mAh พร้อมสำหรับทำงานนอกสถานที่ได้แบบสบายๆ

5. พักสมองกับซีรีส์เรื่องโปรด

ผ่อนคลายสมองเข้าแอป WeTV เปิดดูซีรีส์ดังทั่วเอเชีย ทั้ง จีน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และรายการคุณภาพมากมาย ด้วย HUAWEI MatePad11.5 แท็บเล็ตที่จอมีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120 Hz หมายความว่าฉากบู๊ที่มีการเคลื่อนไหวหนักๆ จะดูได้ละเอียดชัดเจนไร้ความหน่วงมากขึ้น เสียงกระทึ่มจากลำโพง 4 ตัว Histen 8.0 พูดเลยว่าคุณจะดื่มด่ำความสนุกครบทุกรสอย่างแน่นอน

HUAWEI MatePad 11.5

HUAWEI MatePad 11.5 เป็นแท็บเล็ต WiFi Version รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พร้อมโปรโมชัน รับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท และ สิทธิ์รับชม WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท ดูซีรีส์ VIP ได้แบบเต็มเรื่อง (Full EP) ดูคอนเทนต์ใหม่ในแต่ละสัปดาห์ได้มากกว่า (Watch more) และดูคอนเทนต์ทั้งหมดได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2566 – 8 สิงหาคม 2566 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save