News & Update

vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็ก สเปกจัดเต็มวางจำหน่ายแล้วเพียง 6,999 บาท

วางจำหน่ายแล้ว! vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็กสเปกจัดเต็มในราคาจับต้องได้ เพียง 6,999 บาท พร้อมขนาดความจุ 8GB + 256GB

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เสริมความปังสุดคุ้มอย่างต่อเนื่องท้ายปีด้วย vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็กแต่สเปกจัดเต็มอีกหนึ่งรุ่นจากตระกูล Y Series เผยดีไซน์ทันสมัย เพรียวบาง พร้อมสีสันที่เปล่งประกายสะดุดตาได้แก่ สีเขียวการ์เดนกรีน (Garden Green) และสีดำเบอร์กันดี (Burgundy Black) ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความสนุกถึงขีดสุดด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่อัดแน่นไม่แพ้สมาร์ตโฟนรุ่นพี่ ด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซลพร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพให้เลือกใช้ได้หลากหลายไม่มีเบื่อ สนุกได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ Li-ion ขนาดใหญ่ 5000mAh  หมดกังวลกับการใช้งานสลับไปมาระหว่างหลายแอปด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่รองรับการขยาย RAM สูงสุด 8GB เสริมด้วยหน้าจอที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 650 nits แสดงผลได้ชัด สบายตา ไม่ว่าจะอยู่ที่ร่มหรือกลางแจ้ง ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์สุดคุ้มในราคาที่เข้าถึงง่ายเพียง 6,999 บาท

vivo Y27s

ผสมผสานดีไซน์ทันสมัยด้วยแรงบันดาลใจอย่างเหนือชั้น

vivo Y27s มาพร้อมการออกแบบตามสมัยนิยม ด้วยหน้าจอ Sunlight คมชัด FHD+ (2388×1080) ขนาด 6.64 นิ้ว ขอบจอโค้ง 2.5D และดีไซน์ตัวเครื่องเพรียวบาง 8.17 มม. น้ำหนักเพียง 192 กรัม อีกทั้งเลือกใช้วัสดุ 2.5D Plastic ทำให้ตัวเครื่องมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เข้ากับสรีระของมือในขณะที่จับถือใช้งาน เสริมด้วยสีสันแบบใหม่ที่สะดุดตา เปล่งประกายความสดใสอย่างมีระดับ พร้อมกรอบเฉดสีรุ้งที่ช่วยเพิ่มสีสันความสนุกให้กับเลนส์กล้องแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร โดย vivo  Y27s นำเสนอใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีเขียวการ์เดนกรีน (Garden Green) ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยสีเขียวที่ดูสะอาดตา ผสมผสานกับสีเหลืองที่แวววาว รู้สึกสดชื่น สนุกสนาน และสีดำเบอร์กันดี (Burgundy Black) นำเสนอความเรียบหรูผ่านการผสานกันระหว่างสีดำและสีแดงสุดหรูให้ความระยิบระยับจากพื้นผิวด้าน Glitter AG มอบความสวยงามอย่างมีรสนิยม

ใช้งานลื่นไหลได้ทั้งวันไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่และหน่วยความจำที่ขยายให้แบบถึงใจ

มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon® 680 และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB และ RAM 8GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) ได้อีก 8GB ผ่านเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนได้อย่างเต็มรูปแบบโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผล สลับไปมาระหว่างหลายแอปได้อย่างลื่นไหลมากกว่า 25 แอปพลิเคชัน ไม่เพียงเท่านั้น vivo Y27s ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ร่วมกับพลังแห่งการชาร์จไว 44W เพียงพอต่อการใช้งานที่ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ตอบโจทย์การใช้งานที่เป็นตัวเองในทุกไลฟ์สไตล์

เก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจ จะช็อตไหนก็ไม่หวั่นด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซล

นอกจากประสิทธิภาพและดีไซน์ที่ให้มาอย่างเต็มพิกัดแล้ว vivo ยังไม่ลืมที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้งานสายถ่ายภาพด้วยกล้องหลักคมชัด 50MP กล้องหน้าคมชัด 8MP และกล้องโบเก้ 2MP ให้ผู้ใช้งานได้บันทึกภาพถ่ายได้อย่างคมชัดพร้อมระบบโฟกัสสุดแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเซลฟี่ ภาพถ่ายทั่วไป จนไปถึงการสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ระดับภาพยนตร์ อีกทั้งมอบความสนุกสนานด้วยเอฟเฟกต์การถ่ายภาพที่หลากหลายให้การถ่ายภาพมีความแปลกใหม่ สร้างความประทับใจได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นโหมด Portrait Light Effect, Portrait Bokeh โหมดถ่ายภาพกลางคืน (Super Night Mode) และอื่นๆอีกมากมาย ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ในทุกโมเมนต์การบันทึกภาพ พร้อมปรับแต่งได้เองโดยไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชันอื่น

vivo Y27s

แฟนๆ vivo ชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนน้องเล็กที่มาพร้อมพลังความสนุกแบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ ในราคาเพียง 6,999 บาท (ขนาดความจุ 8GB + 256GB) พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/products

#vivoY27s #ThatsY

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save