News & Update

vivo เผยดีไซน์ X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด คาดอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกล้องโปรสุดทรงพลังในรูปแบบพกพาได้

เตรียมปฏิวัติวงการถ่ายภาพ! vivo เผยดีไซน์ X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดคาดอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกล้องโปรสุดทรงพลังในรูปแบบพกพาได้

ใครที่เป็นสายถ่ายภาพอาจจะไม่ต้องถือกล้องโปรกันอีกต่อไป เพราะ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัว X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก vivo X Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่แอบเผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่เรียบหรู สเปกระดับพรีเมียม และที่สำคัญคือเลนส์กล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพทรงพลังจาก ZEISS ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมแนวคิด ‘Pro Photography in Pocket’ คาดว่ารอบนี้จะพิเศษกว่ารุ่นก่อนหน้าเพราะมาพร้อมเซนเซอร์ IMX989 ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นเซนเซอร์กล้องถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดปัจจุบัน

จากภาพ X90 Pro 5G ที่ vivo ปล่อยออกมาเผยให้เห็นโมดูลกล้องด้านหลังทรงกลมขนาดใหญ่ยกตัวขึ้นคล้ายเลนส์กล้องถ่ายภาพระดับโปร พร้อมแถบ ‘Skyline’ คาดกลางตัวเครื่องพร้อมสกรีนคำว่า ‘Xtreme Imagination’ สื่อถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ที่เหล่านักถ่ายภาพจะถ่ายทอดเรื่องราวและจินตนาการผ่านการลั่นชัตเตอร์ ดีไซน์ตัวเครื่องผ่านการคิดมาอย่างพิถีพิถัน ลงตัวด้วยสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) ผสมผสานทั้งคณิตศาสตร์และสุนทรียภาพ ด้านหลังตัวเครื่องผลิตจากหนังวีแกน มีความหรูหรา ทนทาน ละเอียดอ่อนต่อการสัมผัสและหมดปัญหาเรื่องรอยนิ้วมือ

อีกสิ่งที่สะดุดตาและสื่อถึงประสิทธิภาพชั้นสูงของ X90 Pro 5G คือโลโก้ ZEISS สีน้ำเงินบริเวณด้านหลังตัวเครื่องที่เป็นตัวการันตีว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ
ที่ทาง vivo และ ZEISS ได้พัฒนาร่วมกัน และยังมีสัญลักษณ์ T* (T-Star) ซึ่งยืนยันว่า X90 Pro 5G ใช้เลนส์กระจก High-transmittance ที่มีการส่งผ่านแสงสูง ให้ภาพคมชัด ไร้ที่ติ ตามแบบฉบับของเลนส์ ZEISS โดยเฉพาะ

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

vivo X90

#vivoX90Pro5G #ProPhotographyinPocket

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save