News & Update

vivo จ่อเปิดตัว V29 5G 
พร้อมอัปเกรดเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 และเฉดสีใหม่ “สีม่วงสตารี่”

เตรียมตัวรับความพิเศษกว่าที่เคย! vivo จ่อเปิดตัว V29 5G 
พร้อมอัปเกรดเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 และเฉดสีใหม่ “สีม่วงสตารี่”

ผู้ใช้งานชาวไทยเตรียมตัวสัมผัสความพิเศษกว่าที่เคย เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้เผยภาพแรกอย่างเป็นทางการของ vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ที่ชูความสามารถด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตอันเป็นจุดเด่นของ vivo ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดใน “Aura Light Portrait System 2.0” นำเสนอวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ขึ้น มอบความสว่างและคมชัดยิ่งขึ้นเพื่อภาพพอร์ตเทรตที่สวยงามและสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเฉดสีใหม่ สีม่วงสตารี่” (Starry Purple) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของทางช้างเผือก

เสมือนมีนักออกแบบแสงส่วนตัว ด้วยเทคโนโลยี Aura Light Portrait

เทคนิคการปรับแต่งแสงเป็นหลักการสำคัญที่จะช่วยให้ผลลัพธ์ภาพถ่ายออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อต้องการถ่ายภาพพอร์ตเทรตภายใต้สภาวะแสงที่ไม่เอื้ออำนวย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้อย่างง่ายด้วยเพียงปลายนิ้ว vivo จึงนำเสนอเทคโนโลยีAura Light Portrait System” หรือระบบแสงออร่าพอร์ตเทรตเพื่อเข้ามาเป็นตัวช่วยสำหรับสายถ่ายภาพ โดยผสานการทำงานของ วงแหวนออร่า หรือไฟแฟลชรูปทรงกลมพร้อมความสามารถในการตรวจจับสภาวะแสงและปรับอุณหภูมิสีให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมอย่างอัจฉริยะ ควบคู่กับนวัตกรรมการถ่ายภาพของ vivo ที่จะช่วยเพิ่มมิติและความโดดเด่นให้กับภาพถ่ายบุคคล มอบผลลัพธ์ภาพพอร์ตเทรตกลางคืนที่คมชัด สีสันสมจริง และเป็นธรรมชาติในทุกมุมมอง

vivo V29 5G

สำหรับ V29 5G ครั้งนี้ วีโว่เตรียมนำเสนอนวัตกรรม Aura Light Portrait System 2.0 ที่ล้ำยิ่งขึ้นด้วยวงแหวนออร่าที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับเจเนอเรชันก่อนหน้า เสริมความโดดเด่นและคมชัดที่มากกว่าให้กับทุกภาพถ่ายบุคคล ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ ไร้กังวลแม้อยู่ในสภาวะแสงน้อย

นอกจากนี้ วีโว่ยังเตรียมเพิ่มฟังก์ชันอุณหภูมิสีอัจฉริยะที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อม ทำให้สามารถเก็บช่วงเวลายามค่ำคืนได้อย่างมีชีวิตชีวาและสมบูรณ์แบบในทุกมิติไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะแสงโทนเย็นหรือโทนร้อน

สีม่วงสตารี่ผสานเทคโนโลยีเฉดสีกับแรงบันดาลใจจากห้วงอวกาศ

มาพร้อมเฉดสีใหม่ สีม่วงสตารี่” (Starry Purple) ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความแปลกใหม่และสนุกสนานไปกับลูกเล่นของสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวบนห้วงอวกาศ ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรม 3D Starry Craft ที่มอบเอฟเฟกต์โปร่งแสงแต่แฝงความระยิบระยับ พร้อมลวดลายทางช้างเผือกแบบสามมิติที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้สีม่วงสตารี่ยังเป็นสีที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับเทรนด์แฟชันของปีนี้จึงจะเป็นไอเทมที่เข้ามาช่วยอัปเกรดสไตล์และเพิ่มความเป็นแฟชันนิสตาให้กับทุกผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

vivo V29 5G เตรียมเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoV295GAuraPortrait

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save