News & Update

vivo เตรียมเปิดตัว T1x รุ่นใหม่ มาพร้อม RAM 8GB + ROM 128GB 6,999.- บาทเท่านั้น

พุ่งทะยานแรงยิ่งกว่าเดิม vivo เตรียมเปิดตัว T1x รุ่นใหม่ มาพร้อม RAM 8GB + ROM 128GB ให้คุณได้เพลินเพลินกับเกมโปรดได้อย่างสะใจแบบทวีคูณ

vivo เปิดตัว T1x โทรศัพท์รุ่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยการใช้ CPU Snapdragon 680 ที่มีประสิทธิภาพสูง อย่างไรก็ตาม vivo เตรียมเปิดตัว T1x รุ่นใหม่ที่จะวางจาหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิ.ย. 65 ซึ่งจะมีการเพิ่มประสิทธิภาพด้านความจุ RAM/ROM  ให้มากขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

โดยจากเดิม T1x จะมีความจุอยู่ที่ RAM 4 GB/ROM 64 GB แต่ T1x รุ่นใหม่นี้จะเพิ่มความจุกลายเป็น RAM 8 GB/ROM 128 GB ซึ่งจะทำให้การประมวลผลของแอปพลิเคชันต่างๆ นั้นทำได้รวดเร็วมากขึ้นและสามารถเก็บข้อมูลต่างๆ ได้มากเป็นสองเท่า และราคานั้นยังถือว่าเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นโดย T1x รุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวในราคาอยู่ที่ 6,999.-บาทเท่านั้น (จากรุ่นปกติ 5,699.-บาท)

ผู้ที่สนใจ T1x รุ่นใหม่นั้นจะวางขายพิเศษเฉพาะช่องทาง JD Central เท่านั้นในวันที่ 1-18 มิ.ย. 65 โดยจะแบ่งเป็นการ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 1-5 มิ.ย. 65 และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 65 เป็นต้นไป สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3MGqDX0

vivo T1x

รีวิว vivo T1 Series 2 รุ่นใหม่ล่าสุด vivo T1x และ T1 5G เกิดมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save