News & Update

vivo S12 series เตรียมเข้าไทย! โดยมี ‘ลิซ่า-ฮ่าวหรัน-สวี่คุน-แจ็คสัน’ เป็นพรีเซนเตอร์ในจีน

เตรียมเข้าไทย! vivo จ่อเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ เทียบโมเดล S12 series ที่ ‘ลิซ่า-ฮ่าวหรัน-สวี่คุน-แจ็คสัน’ เป็นพรีเซนเตอร์ในจีน

เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ทุ่มทุนดึงตัว 4 ไอดอลชื่อดังแห่งยุคขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์และ Brand Spokesperson ของสมาร์ตโฟน vivo ในประเทศจีน ทั้ง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ไอดอลสาวมากความสามารถขวัญใจชาวไทย ‘แจ็คสัน หวัง’ (Jackson Wang) นักร้องหนุ่มสุดฮอตศิลปินบอยแบนด์วง GOT7 หลิว ฮ่าวหรัน (Liu Haoran) นักแสดงหนุ่มแดนมังกรเจ้าของรางวัลคุณภาพ รวมทั้ง ช่าย สวี่คุน (Cai Xukun) ไอดอลหนุ่มที่เดบิวต์จากรายการ Idol Producer มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสมาร์ตโฟน vivo S12 Series รุ่นล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวในเมืองจีนไปหมาดๆ สร้างปรากฏการณ์ความปังและสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียไปทั่วโลกโดยเฉพาะในจีน รวมถึงประเทศไทยด้วย

vivo S12 series

ครั้งนี้ vivo ประเทศไทย เตรียมเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ชาวไทย ด้วยสมาร์ตโฟน vivo รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นโมเดลที่คล้ายกับรุ่นที่ทั้ง 4 ไอดอลเป็นพรีเซนเตอร์ในประเทศจีน โดยสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้ชื่อรุ่น ‘vivo V23 5G’ ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องหน้าคู่ความละเอียดสูง 50MP และ 8MP และฟีเจอร์ Dual Tone Spotlight Selfie เอาใจสายชอบถ่ายเซลฟี ให้ภาพเซลฟีออกมาคมชัดดูเป็นธรรมชาติในทุกสภาพแสง พร้อมกับดีไซน์พรีเมียมบางเบาเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ และอาจจะมาพร้อมกับสีทองแบบใหม่ ‘Sunshine Gold’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

vivo S12 series

ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า พรีเซนเตอร์ vivo V23 5G ที่จ่อจะเปิดตัวในประเทศไทยจะเป็นใคร จะปังเหมือนที่เมืองจีนและจะใช่คนที่คิดไว้หรือไม่ และ vivo V23 5G จะเข้ามาในไทยเมื่อไหร่ มาร่วมลุ้นและติดตามอัปเดตข้อมูลอย่างใกล้ชิดได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save