News & Update

vivo เปิดตัวแคมเปญ ‘Memories of Life’ รักษาความทรงจำที่แสนพิเศษของคุณ ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

“vivo Memories of Life” แคมเปญที่ให้คุณบันทึกวิดีโอความทรงจำพร้อมบรรยายเรื่องราวน่าประทับใจ จากนั้นโพสต์วิดีโอดังกล่าวลงบน Facebook

หลังจากการเปิดตัว vivo X70 series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ vivo ขอนำ “ความสุขของมนุษยชาติ” หรือ Joy of Humanity ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผ่านความทรงจำที่สวยงามและแสนพิเศษของคุณในแต่ละวันที่จะถูกนำเสนอผ่าน “Memories of Life” แคมเปญที่ให้คุณบันทึกวิดีโอความทรงจำที่แสนพิเศษของคุณ พร้อมบรรยายเรื่องราวน่าประทับใจของความทรงจำนั้น จากนั้นโพสต์วิดีโอดังกล่าวลงบน Facebook ของตนเองพร้อมติดแฮชแท็ก #vivoMemoriesofLife #vivoX70Series5G ตั้งแต่วันนี้ถึง – 10 พฤศจิกายน 2564 ลุ้นรับฟรี vivo X70 5G และของรางวัลอื่นๆ โดย vivo จะรวบรวมฟุตเทจวิดีโอความทรงจำสุดพิเศษจากทั่วโลกเพื่อผลิตวิดีโอสารคดีที่ถ่ายทอดรื่องราวน่าประทับใจจากชีวิตประจำวันของคนทั่วโลก

ความทรงจำที่แสนพิเศษ

ความมีอยู่ของแสงและเงาทำให้เรามองเห็นภาพ ซึ่งการบันทึกภาพความทรงจำเหล่านั้นช่วยให้เราสามารถเก็บรักษาความทรงจำอันน่าประทับใจสำหรับให้คนรุ่นต่อไปในอนาคตได้ชื่นชม สิ่งต่างๆ เหล่านี้คือแรงบันดาลใจของแคมเปญ Memories of Life ที่ไม่ว่าชีวิตธรรมดาๆ ของใครก็สามารถมีส่วนสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติได้

vivo ต้องการผลักดันให้ทุกคนบันทึกเหตุการณ์ที่น่าสนใจในชีวิตผ่านแคมเปญ “Memories of Life” ไม่ว่าจะเป็นแค่ประโยคธรรมดาๆ หรือแค่รอยยิ้มเล็กๆ ซึ่งเรื่องราวที่เรียบง่ายในชีวิตแต่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเหล่านี้ สามารถสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษให้กับพวกเราทุกคน โดยบันทึกเหตุการณ์เหล่านี้ก็เปรียบดั่ง “บันทึกความทรงจำจากแสงและเงา” ที่ถ่ายทอดทุกอิริยาบถความประทับใจทุกครั้งที่เราย้อนกลับไปดู

กติกาและเงื่อนไขการร่วมแคมเปญ

  1. สร้างสรรค์วิดีโอความทรงจําที่แสนพิเศษของคุณในแต่ละวัน พร้อมบรรยายถึงเรื่องราวน่าประทับใจในความทรงจํานั้น และโพสต์คลิปวิดีโอลงในหน้าโปรไฟล์ Facebook ของตนเอง เปิดเป็นสาธารณะ (Public) พร้อมติดแฮชแท็ก #vivoMemoriesofLife #vivoX70Series5G
  2. จากนั้นคอมเม้นใต้โพสต์กิจกรรมนี้บน Facebook ที่คลิก https://bit.ly/3CSo9Q8 ว่าร่วมกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
  3. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องใช้สมาร์ตโฟนของ vivo เท่านั้น และหากผู้ร่วมกิจกรรมได้รับรางวัลจะต้องยืนยันหมายเลขเครื่อง vivo ที่ใช้ถ่ายวิดีโอเพื่อร่วมกิจกรรม
  4. ร่วมส่งวิดีโอได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23.59 น.
  5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ทาง vivo official Facebook page
  6. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3k7gCpF

ของรางวัล

ผู้ร่วมแคมเปญที่วิดีโอของตนถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของสารคดี มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก vivo ได้แก่

  1. vivo X70 5G (มูลค่า 21,999 บาท) จำนวน 1 รางวัล
  2. กระเป๋าเป้ (มูลค่า 1,099 บาท) จำนวน 5 รางวัล

2 แรงบันดาลใจถ่ายทอดความทรงจำสุดพิเศษ

vivo ได้ร่วมงานกับ 2 ไอคอนสาวที่เป็นแรงบันดาลให้คนทั้งประเทศ โดยชวนทั้งคู่มาถ่ายทอดความทรงจำที่แสนพิเศษของตนผ่านแคมเปญ Memories of Life ในสารคดีพิเศษที่ถ่ายทำด้วย vivo X70 Series 5G ให้ทุกคนสามารถรับชมเพื่อสร้างแรงบันดาลในการถ่ายทอดความทรงจำที่แสนพิเศษของคุณ

คุณแต้ว สุดาพร สีสอนดี สาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าเหรียญทองแดงประวัติศาสตร์ในการแข่งขันมวยสากลหญิงไทยในโอลิมปิก 2020 ถ่ายทอดเรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรคจนไปถึงยังเป้าหมายแห่งความฝันที่ตั้งใจ

vivo Memories of Life

รับชมวิดีโอสารคดีของคุณแต้วได้ที่: https://www.facebook.com/vivoThailand/videos/735504721180060/

คุณอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำแห่งการเอาชนะใจตนเอง บนเส้นทางแห่งความฝันกับการประกวดนางงาม ผ่านการมองดูตัวเองจากด้านล่างเวที

vivo Memories of Life

รับชมวิดีโอสารคดีของคุณอแมนด้าได้ที่: https://www.facebook.com/vivoThailand/videos/243467364470351/

ทั้งนี้ สารคดีทั้งสองเรื่องถ่ายทำด้วย vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนที่สร้างนิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพ ที่เข้ามายกระดับมาตรฐานการถ่ายภาพสู่มิติใหม่ให้คุณสามารถถ่ายภาพระดับมืออาชีพจากมือถือ โดย X70 Series 5G ผ่านการรับรองตามมาตรฐานการเคลือบเลนส์ของ ZEISS T* (T Star) ที่ช่วยลดการสะท้อนและเพิ่มการส่งผ่านแสง ลดการเกิดแสงหลอก แสงฟุ้ง และปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อคุณภาพและความสดใสของภาพที่ได้ นอกจากนี้ vivo X70 series 5G ยังติดตั้งกล้องหลักที่มีระบบกันสั่นแบบ Ultra-Sensing Gimbal ทำงานร่วมกับ Gimbal Stabilization 3.0 ระบบกันภาพสั่นไหวแบบ 5 แกน ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างเสถียรและนิ่งกว่าที่เคยแม้อยู่ระหว่างการเคลื่อนไหว สารคดีทั้งสองเรื่องจึงได้ภาพที่มีความสวยงามคมชัดและเสถียรไม่แพ้การถ่ายทำด้วยกล้องระดับโปร

รีวิว vivo X70 Series 5G สมาร์ทโฟนแฟล็คชิปสุดหรู ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ZEISS T*

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save