Gadget

Ultimate Ears เปิดตัวลำโพงพกพาสายลุย Wonderboom และ Boom 2 ชูจุดเด่นเสียงรอบทิศทาง 360 องศา!

Ultimate Ears เปิดตัวลำโพงพกพาสายลุย Winderboom และ Boom 2 จุดเด่นระเสียงรองทิศ 360 องศา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อหลายเครื่องพร้อมกันได้ มีจำหน่ายที่ IT City

หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับแบรนด์นี้ซักเท่าไหร่ แต่ใครที่ชอบเล่นเครื่องเสียงละก็คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ Ultimate Ears และคราวนี้ก็เข้ามาเปิดตัวลำโพงพกพาสุดเจ๋งถึงสองรุ่นด้วยกันนั่นก็คือ Wonderboom และ Boom 2 พร้อมจุดเด่นเรื่องการเปิดเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศาเลยทีเดียว

Ultimate Ears Wonderboom

ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองรุ่นนั้นมีจุดขายที่ต่างกันอย่างแน่นอน โดยขอนำเสนอรุ่น Wonderboom เป็นรุ่นแรกก่อน โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เน้นการใช้านแบบพกพาเป็นหลัก ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดน่าจับจ้อง ทำให้สามารถพกพาได้ง่าย และความทนทานนั้นไม่เป็นปัญหาด้วยความสามารถในการรับแรงกระแทกได้ดี และยังกันน้ำได้บนมาตรฐาน IPX7

ระบบเสียงดังกระหึ่มแบบรอบทิศทาง 360 ฮงศา แบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 10 ชั่วโมง และยังสามารถต่อลำโพงเพิ่มเป็นสองตัวต่อโทรศัพท์ 1 เครื่องได้ด้วยฟีเจอร์ DoubleUP อ๊ะๆ Wonderboom รองรับ Bluetooth ในการเชื่อมต่อเท่านั้นนะ

Ultimate Ears Wonderboom

ปุ่มด้านล่างเป็นปุ่มเปิดเครื่อง ปุ่มโลโก้ UE เป็นปุ่มเล่น/หยุด/เปลี่ยนเพลง/เปิดฟีเจอร์ DoubleUP เชื่อมต่อลำโพงสองตัว ส่วนปุ่มเล็กด้านบนเป็นปุ่มเชื่อมต่อ Bluetooth

ปุ่มหน้าตาแบบนี้แน่นอนว่าเป็นปุ่มเพิ่มลดเสียง กดได้นะ

ตรงนี้เป็นจุกกันน้ำและพอร์ต MicroUSB ห้ามลืมปิดเด็ดขาดนะครับ ไม่ปิดแล้วลงน้ำพังเลยนะบอกไว้ก่อน

ด้านหลังหล่องบอกสเป็คคร่าวๆ เข้าใจง่าย

Ultimate Ears Wonderboom

มีหลายสีให้เลือก หน้าตาน่าจับจองเป็นเจ้าของมาก

มี 6 สี Stone, Phantom, Fireball, SubZero, Cashmere, Lilac (เรียงจากซ้ายไปขวา)

Ultimate Ears Wonderboom วางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ IT City ทุกสาขา

 

ต่อด้วยลำโพงพกพาที่ยกระดับขึ้นมาอีกชั้นกับรุ่น Boom 2 แน่นอนว่าเป็นที่สานต่อจากรุ่น Boom ซึ่งก็ทำออกมาได้ไม่ผิดหวัง ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางที่ดังกว่ารุ่นเดิมถึง 25% กันน้ำ กันกระแทกและกันฝุ่นเช่นเดียวกับ Wonderboom  แต่รูปทรงจะมีลักษณะค้ายกระบอกน้ำ สามารถพกพาได้ง่ายเช่นกัน โดยเฉพาะสายเดินทางที่ชอบใช้จักรยานสามารถพกรุ่นนี้ไปได้ง่ายๆเลยล่ะ

แต่จุดเด่นยังไม่หมดเท่านี้นอกจากลำโพงแล้วรุ่นนี้ยังมีไมค์ในตัวสามารถทำหน้าที่เป็น Phone Speaker ได้ และรองรับฟีเจอร์ DoubleUP เหมือนกับ Wonderboom แต่ยังไม่หมด รุ่นนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ PartyUP ที่สามารถเชื่อมต่อลำโพงด้วยกันผ่านแอพบนมือถือพร้อมกันได้สูงสุดถึง 200 ตัว (เยอะไปไหน) และยังสามารถปรับระดับเสียงในตัวเองได้อย่างอิสระขณะเชื่อมต่อกันได้ด้วย

Ultimate Ears Wonderboom & Boom 2

นอกจากนี้ Boom 2 ยังสามารถอัพเดตตัวเองผ่านแอพบนมือถือ รับรองได้เลยว่าในอนาคตฟีเจอร์อะไรใหม่เข้ามา Boom 2 จะไม่พลาดอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ก็ทำได้หลายอย่างแล้ว เช่น ฟีเจอร์ที่ทำหน้าที่เป็นนาฬิกาปลุกได้(ตั้งค่าผ่านแอพบนมือถือนะ)

ตรงนี้ก็เป็นปุ่มเปิดปิดลำโพงและปุ่มเชื่อมต่อ Bluetooth ด้านบนเช่นเคย

แบตเตอรีสามารถทำงานได้สูงสุด 15 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ NFC ในการเชื่อมต่อกับมือถือแบบรวดเร็ว อ๊ะๆ รองรับการต่อแบบ AUX อีกด้วย

ด้านนี้เป็นจุกปิดกันน้ำ ด้านในเป็นพอร์ต AUX และ MicroUSB

พอร์ต microUSB

พอร์ต AUX

จุกสามารถถอดได้ เกลียวล็อคจุกปิดที่ใช้มีขนาดเท่ากับเกลียวขาตั้งกล้อง คราวนี้ประยุกต์อะไรก็ตามสะดวกเลย

หลังกล่องก็บอกสเปคคร่าวๆ เข้าใจง่ายเหมือนเดิม

Ultimate Ears Boom 2 Colors

มี 6 สีให้เลือก Cherrybomb, Yeti, Phantom, GreenMachine, Tropical, Brainfreeze

Ultimate Ears Boom 2 เปิดตัวในราคา 6,990 บาท มีทั้งหมด 6 สีเช่นกัน แต่เดี๋ยวก่อน รุ่นนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายนะครับ ต้องรอช่วงต้นปีหน้านะ

 

ทั้งสองรุ่นมีประกัน 2 ปี เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ใครสนใจผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงสุดเจ๋งจาก Ultimate Ears สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears ได้เลยนะครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save