News & Update

TrueOnline ส่ง “หนุ่ม กรรชัย” ย้ำกระแสเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ครั้งแรกกับประกันภัยบ้าน ประกันชีวิต และกล้อง CCTV ดูแล 24 ชม.

TrueOnline ส่ง “หนุ่ม กรรชัย” ย้ำกระแสเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ครั้งแรกกับประกันภัยบ้าน ประกันชีวิต และกล้อง CCTV ดูแลตลอด 24 ชม.

TrueOnline สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งในวงการอินเทอร์เน็ตบ้าน นอกเหนือจากความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าชาวไทยแล้ว ยังเดินหน้าสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีที่เพิ่มความอัจฉริยะ พร้อมความใส่ใจเพื่อยกระดับความมั่นใจไปอีกขั้น ด้วยบริการแบบที่สุดใน 4 มิติ ทั้งมิติของความเร็ว แรง เสถียรที่สุดด้วย AI,  มิติของการดูแลที่ดีทึ่สุด  ตรวจจับความผิดปกติ และแจ้งเตือนลูกค้า พร้อมส่งช่างบริการฉับไวใน 24 ชม.,  มิติแห่งความรู้ใจที่สุดกับแพ็กเกจเลือกได้ตามใจ และมิติที่สุดของความปลอดภัยกับอุปกรณ์ IoT กล้องวงจรปิด CCTV พร้อม Cloud Service ตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวและดูได้แบบเรียลไทม์ และดูย้อนหลังผ่านแอป TrueX พร้อมรับประกันที่อยู่อาศัย และประกันชีวิตฟรี ตอกย้ำความแรงด้วยพรีเซนเตอร์ที่โหนทุกกระแสหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยกับโฆษณาชุดใหม่ ยกระดับชีวิตประจำวันของคนไทย ผ่านการเชื่อมต่อทุกเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล 

นายสกลพร  หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าด้วยประสบการณ์ของทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ให้บริการเน็ตผ่านสายโทรศัพท์บ้าน เคเบิ้ล บรอดแบนด์ และไฟเบอร์ในปัจจุบัน ทำให้เราเข้าใจดีมาโดยตลอดว่า บ้านซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของครอบครัว จำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ดังนั้น ทรูออนไลน์จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมุ่งมั่นและทุ่มเท นำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาพัฒนาบริการเน็ตบ้านอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจนสามารถขยายฐานลูกค้าได้ถึง 3.8 ล้านรายทั่วประเทศ และวันนี้ ทรูออนไลน์เดินหน้ายกระดับบริการเน็ตบ้านไฟเบอร์ให้เป็นอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมเติมความใส่ใจให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด สร้างมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่ากับปรากฎการณ์ที่สุด 4 มิติ ทั้ง Speed และ Stability มิติของความเร็วแรง ครอบคลุมทั่วบ้าน เสถียรที่สุด, Service มิติของการดูแลที่ดีที่สุด พร้อมส่งช่างบริการฉับไว 24 ชม., Synergy Package มิติแห่งความรู้ใจที่สุดกับแพ็กเกจเลือกได้ตามใจ พร้อมความบันเทิงระดับโลกจุใจ โดนใจทุกเจน ที่เดียวที่ให้คุณได้รับชมบอลพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล และรวมความบันเทิงหลากหลาย ทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต อนิเมะฮิต จากแอปทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี และแอปดัง Viu และ WeTV

และ Security มิติที่สุดของความปลอดภัยกับอุปกรณ์ IoT กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวและดูได้แบบเรียลไทม์ และดูย้อนหลังผ่านแอป TrueX และใหม่ที่แรก ที่เดียว เน็ตบ้านที่ให้ ประกันที่อยู่อาศัย และประกันชีวิตฟรี และตอกย้ำความเป็นเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ของไทยทุกด้าน ด้วยการนำพรีเซนเตอร์ระดับมืออาชีพของเมืองไทยอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรอันดับ 1 ที่มากความสามารถ เป็นที่ยอมรับ มีอิทธิพลต่อสังคม สามารถเข้าถึงคนไทยได้ทุกเพศทุกวัย นำเสนอกระแสความจริงของทรูออนไลน์ที่ล้ำกว่าทั้งนวัตกรรมเชื่อมต่อทุกเทคโนโลยียุคดิจิทัล พร้อมความใส่ใจที่เหนือกว่าแบบครบวงจร ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุดแรง เสถียร รู้ใจเพื่อสะท้อนความทันสมัย ทันข่าว ทันเหตุการณ์ และถึงแม้จะอยู่บ้านก็สามารถเกาะกระแสได้ทันท่วงที นั่นเอง

TrueOnline

นายธนะพล จันทวสุ หัวหน้าสายงานด้านปฏิบัติการโครงข่ายออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าหนึ่งในพันธกิจสำคัญของทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทรคมนาคมเทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย คือการสร้างและขยายโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมให้แข็งแกร่งและครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง  พร้อมสรรหาและพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อรองรับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา โดยล่าสุด ทรูออนไลน์ ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการนำระบบ AI ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณและควบคุมดูแลช่องสัญญาณให้ลื่นไหลต่อเนื่อง 24 ชม. และ AI Detection เสริมการทำงานด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจจับความผิดปกติ แจ้งเตือนได้ทันที พร้อมส่งทีมช่างดูแลภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างฉับไว พร้อมทั้งเพิ่มอีกหนึ่งเทคโนโลยีเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตบ้านด้วย True Gigatex Fiber Router และ Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยมาตรฐานความเป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั้งมีสายและไร้สาย ที่การันตีด้วยรางวัลผู้ให้บริการอันดับหนึ่งทั้งระดับโลก และล่าสุดจาก nPerf สถาบันชั้นนำจากฝรั่งเศส ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน กับรางวัลบรอดแบนด์ดีที่สุดในไทยและอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ดีที่สุด     

TrueOnline

ที่แรก ที่เดียว! ลูกค้าทรูออนไลน์ สมัครเน็ตบ้าน วันนี้ เริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าใหม่ ฟรีประกัน คุ้มครอง นาน 24 เดือน

ประกันภัยที่อยู่อาศัย จากทิพยประกันภัย

  • ภัยพิบัติ คุ้มครองสูงสุด 450,000 บาท
  • โจรกรรม คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท
  • ชดเชยไฟดับ วงเงิน คุ้มครองสูงสุด 5,000 บาท

ประกันชีวิต จาก FWD

  • วงเงิน คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท

พิเศษ! ลูกค้าทรูออนไลน์ปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ พร้อม Cloud Service รับฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัย  นาน 12 เดือน กดรับสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชั่น TrueX 10,000 สิทธิ์เท่านั้น หรือสมัครแพ็กเกจกล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ดูภาพย้อนหลังได้ 7 วัน เพียงเดือนละ 120 บาท รับฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัย  นาน 24 เดือน

สนใจสมัคร ได้ที่ทรูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขา และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true.th/trueonline หรือโทร 02-700-8000

TrueOnline

#TrueOnline #เน็ตบ้านทรูดีที่สุดเพื่อที่สุดของทุกคน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save