News & Update

True 5G ชวน เติมรักให้ปัง มั่งคั่งรับปีมังกร ในงาน “Thailand Mobile Expo 2024” มือถือลดสูงสุดกว่า 70%

True 5G ชวน เติมรักให้ปัง มั่งคั่งรับปีมังกรในงาน “Thailand Mobile Expo 2024” มือถือลดสูงสุดกว่า 70% วันที่ 8 – 11 ก.พ. ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ดีลโหดโปรดทราบ…. พบข้อเสนอสุดปังจาก True 5G ในงาน “Thailand Mobile Expo 2024” มหกรรมมือถือระดับชาติ พบสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังหลากรุ่น พร้อมความคุ้มแบบ จัดเต็ม กับ True 5G เติมรักให้ปัง มั่งคั่งรับปีมังกร อาทิ  มือถือราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 70%  Samsung Galaxy S24 Series  ใหม่ล่าสุด!  เครื่องเปล่าราคาพิเศษ เก่าแลกใหม่  ลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท และโค้งสุดท้ายช้อปลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt คุ้ม 4 ต่อ 1.ลดหย่อนตามยอดซื้อจริง มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท คืนภาษีสูงสุด 17,500 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราเงินได้สุทธิตามที่เสียภาษี* 2. เล่นเน็ตไม่อั้น 3. ผ่อนสบายไม่ง้อบัตรผ่าน Pay Next Extra 4.ดูฟรีทรูพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24 เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด

พิเศษ ภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2024”

  • ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ ส่วนลดรายเดือน มูลค่าสูงสุด 2,400 บาท (ส่วนลดสูงสุด 200 บาท นาน 12 เดือน เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด)
  • ย้ายมาทรู 5G รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 7,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน MNP Share Plan จ่ายบิลเดียวใช้ได้ 2 เบอร์ แชร์ได้ทั้งเน็ตและโทร
  • เปิดดวงปัง ใช้เลขมงคล วิเคราะห์เลขมงคลโดยหมอดูชื่อดัง เสริมรักให้ปัง เสริมโชคดี กับเบอร์มงคลทรู ดีแทค
  • รับของสมนาคุณเสริมมงคล เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด (จำนวนจำกัด)

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มจาก True 5G พบกันได้ที่บูธทรู ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2567

True Mobile Expo

*หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่มาตรการรัฐกำหนด โดยสามารถใช้ได้เฉพาะสินค้าและช่องทางจัดจำหน่ายตามที่รัฐกำหนดเท่านั้น

#True5G #dtac #Truexdtac # Thailand Mobile Expo 2024 #ลดหย่อนภาษี

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save