News & Update

True Business ชวนผู้ประกอบการร่วมทรานสฟอร์มสู่อุตสาหกรรม 4.0 สัมผัสเทคโนโลยี 5G และดิจิทัลโซลูชันล้ำสมัย ในงาน FACTECH 2023

True Business ชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการผลิต ร่วมทรานสฟอร์มสู่อุตสาหกรรม 4.0 สัมผัสเทคโนโลยี 5G และดิจิทัลโซลูชันล้ำสมัย ในงาน FACTECH 2023

True Business ยกทัพนวัตกรรม 5G คลาวด์ และดิจิทัลโซลูชัน ตอบโจทย์  ทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรมการผลิต ในงาน FACTECH 2023 ชูความแข็งแกร่งผู้นำโทรคมนาคมเทคโนโลยีของทรู ร่วมทรานสฟอร์มภาคธุรกิจไทยรับมือ 3 เมกะเทรนด์ที่มีบทบาทต่อธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆในยุคดิจิทัล พบกับนวัตกรรมเทคโนโลยี ทั้งการเชื่อมต่อการสื่อสารบนเครือข่าย 5G ที่เร็วแรงและครอบคลุมทั่วประเทศยิ่งขึ้น พร้อมนวัตกรรมเครือข่ายล้ำสมัย รองรับการใช้งานของภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านคลาวด์ และอีกหลากหลายโซลูชันสำหรับธุรกิจ ทั้งโซลูชันเพื่อโรงงานอัจฉริยะ ขนส่งอัจฉริยะ และพลังงานอัจฉริยะ  ที่ช่วยเสริมศักยภาพ เพิ่มประสิทธิผล ตลอดจนแก้ไขปัญหาในอุตสาหกรรมการผลิต และลดต้นทุน ยกระดับผู้ประกอบการไทยสู่อุตสาหกรรม 4.0 พบกันที่บูธ ทรูบิสิเนส ฮอลล์ 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค วันที่ 21-24 มิถุนายน 2566

3 เมกะเทรนด์ เร่งภาคอุตสาหกรรมไทยทรานสฟอร์มสู่ดิจิทัล

ภาคอุตสาหกรรมไทย ต้องเร่งปรับตัว เพิ่มความสามารถในการแข่งขันและสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจพร้อมรับ 3 เมกะเทรนด์ ที่จะมีบทบาทต่อธุรกิจในอีก 3 ปีข้างหน้า ได้แก่ 1.Digitalization หรือระบบเศรษฐกิจดิจิทัล การปรับตัวให้ทันกับการค้าแบบออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ  2. New Technologies ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจ อาทิ การส่งผ่านข้อมูลดิจิทัล  การประหยัดพลังงาน และสิ่งแวดล้อม 3.BCG Economy การพัฒนา 3 ด้านหลัก คือ เศรษฐกิจชีวภาพ (Bio Economy) เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) และเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) ที่ผู้ประกอบการควรวางเป้าหมายการทำธุรกิจควบคู่กับการปกป้องสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

FACTECH 2023

สร้างอนาคตความสำเร็จเหนือขีดจำกัด กับ ทรูบิสิเนส

พบกับนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการผลิต จาก ทรูบิสิเนส ในงาน FACTECH 2023 ที่จะ ทราสฟอร์มสู่อุตสาหกรรม 4.0 ช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโต และเพิ่มศักยภาพการแข่งขันที่เหนือกว่า      ด้วยเทคโนโลยี 5G คลาวด์ และดิจิทัลโซลูชันล้ำสมัย ได้แก่   

1. 5G Infrastructure  เชื่อมต่อการสื่อสารบนเครือข่าย 5G ที่เร็วแรงและครอบคลุมทั่วประเทศ รับส่งข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ พร้อมเทคโนโลยีเครือข่ายล้ำสมัยที่รองรับได้ทุกรูปแบบการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม ทั้ง Network Slicing,Private Network ,Fixed Wireless Access (FWA) และ Multi-Access Edge Computing (MEC)

2. Cloud Infrastructure บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านคลาวด์ ด้วยความร่วมมือกับอาลีบาบา คลาวด์ รองรับการจัดเก็บฐานข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์และประมวลผล ที่มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับองค์กรในการสร้างสรรค์ พัฒนา และใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้เต็มที่ เช่น  SAP on Cloud เป็นต้น

3. TRUE BIZ-TECH ศูนย์รวมโซลูชันตอบโจทย์ทุกธุรกิจด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลกได้แก่

  • FACTORY BIZ-TECH – โซลูชันเพื่อโรงงานอัจฉริยะ เพิ่มขีดความสามารถ พร้อมกับความปลอดภัยสูงสุด ครอบคลุมทั้งเรื่องด้านการซ่อมบำรุง การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ระบบความปลอดภัยภายในโรงงาน และ การควบคุมปริมาณของเสียเพื่อดูแลสิ่งแวดล้อม เป็นต้น
  • TRANSPORT BIZ-TECH – โซลูชันเพื่อการขนส่งอัจฉริยะ เทคโนโลยีโลจิสติกส์อัจฉริยะขับเคลื่อนธุรกิจด้วยประสิทธิภาพการขนส่งที่เหนือกว่าครอบคลุมบริการทั้งการดูแลคุณภาพการขนส่งควบคู่กับการใช้เชื้อเพลิงประเมินเส้นทางที่ดีและเร็วที่สุดระบบติดตามเส้นทางเดินรถและเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะช่วยดูแลความปลอดภัยในการขับขี่เพื่อลดอุบัติเหตุ
  • ENERGY BIZ-TECH – โซลูชันเพื่อพลังงานอัจฉริยะ เทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาด โดยใช้เทคโนโลยีช่วยจัดการการใช้พลังงานที่เหมาะสม บริหารการใช้พลังงานให้สอดคล้องตามความต้องการ ตลอดจนการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังงานสะอาด ลด Carbon Footprint มุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero Emission

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี ได้ที่ https://www.factech-expo.com/th-th/visitor-info.html

ข้อมูลอ้างอิง https://www.mreport.co.th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save