News & Update

TECNO SPARK 20 Series ตัวตึง Entertainment Master ที่สุดของสมาร์ตโฟนสายบันเทิง

TECNO SPARK 20 Series ตัวตึง Entertainment Master ที่สุดของสมาร์ตโฟนสายบันเทิง สมาร์ตโฟนสุดคุ้มจาก Tecno Mobile

กระแสตอบรับดีตั้งแต่เปิดตัวกับ TECNO SPARK 20 Series สมาร์ตโฟนสุดคุ้มจาก Tecno Mobile ที่ถือได้ว่าเป็น Entertainment Master แห่งยุค ที่สุดของสมาร์ตโฟนสายบันเทิง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย และฟีเจอร์ที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานจริง ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ แล้ววันนี้กับ 3 รุ่นสุดปัง ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ จัดไปฟินๆ

SPARK 20 Pro สเปกครบครัน ใช้งานได้ทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

SPARK 20 Pro สมาร์ตโฟนรุ่นท็อปล่าสุดจากSPARK 20 Series เร็วแรงไม่มีสะดุดด้วยขุมพลังระดับ พรีเมียม ชิปเซตเกมมิ่ง Helio G99 ประมวลผลและตอบสนองได้รวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์เกมเมอร์และสตรีมเมอร์ทุกสาย ไม่ว่าจะ ROV, Freefire หรือ PUBG ก็ลุยได้ไม่ยั้ง พร้อมอัพสปีดอย่างเหนือระดับด้วย RAM/ROM 21+256 หมดห่วงปัญหากระตุกระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้หน้าจอที่รีเฟรชเรทสูงถึง120Hz ยังช่วยให้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้แบบมันส์แบบทะลุจอ!

ส่วนใครที่เป็นสายคอนเทนต์ สายรีวิว ชอบถ่ายรูป ถ่ายVlog ก็ห้ามพลาดเหมือนกัน เพราะ SPARK 20 Pro มาพร้อมคุณสมบัติมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพได้สวยราวกับมือโปรในทุกช่วงเวลาและทุกสถานการณ์ ด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 108MP ให้ภาพคมชัด สีสวยเหมือนกับที่ตาเห็นไม่ผิดเพี้ยน เก็บครบทุกรายละเอียด ให้คุณไม่พลาดในทุกโมเมนต์​สำคัญ และยังเอาใจสายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32MP ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในมือถือช่วงราคานี้ แถมยังมีไฟแฟลชที่สามารถปรับระดับแสงและอุณหภูมิสี จึงถ่ายภาพได้ดีในทุกสภาพแสง ราวกับใช้กล้องโปรถ่ายเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้มาในราคาเพียง 5,099 บาทเท่านั้น สั่งช่วงโปรโมชันกลางเดือนทาง Shopee กันได้เลย

SPARK 20 จัดเต็มทุกความบันเทิง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ

SPARK 20 ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน รุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยชิปเซตตัวแรงขั้นเทพ Helio G85 ที่ตอบสนองทุกการใช้งานได้ครบจบในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะดูหนัง ดูซีรีส์ ฟังเพลง เล่นเกม เต็มอิ่มกับความบันเทิงให้สุดกว่าเคยด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว และลำโพงคู่ DTS Hi-Res ให้เสียงกระหึ่ม เอาอยู่ทุกแนวเพลง สัมผัสประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่สมจริงทั้งภาพและเสียงราวกับอยู่ในโรงหนัง ฟินกับการถ่ายรูปด้วยกล้องหลังความละเอียด 50MP คมชัดจัดเต็มในทุกมิติ ที่สำคัญราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า โปรแรงสุดเพียง 3,869 บาท สั่งซื้อได้ที่ TikTok วันที่ 15 ก.พ. 67 เท่านั้น

TECNO SPARK 20SPARK 20C น้องเล็กสเปกคุ้ม เล่นโซเชียลเพลิน ไม่ต้องกลัวแบตหมด

น้องเล็กของ SPARK 20 Series อย่าง SPARK 20C ก็เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะเป็นสมาร์ตโฟนราคาประหยัดที่จอใหญ่ แบตอึด ฟีเจอร์ครบครันใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป และคนชอบเล่นโซเซียล คมชัดเต็มตาด้วยหน้าจอขนาด 6.6” และรีเฟรชเรท 90Hz จะแชท แชร์ หรือสลับกี่แอปก็ลื่นไหลไม่กระตุก รองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน ไม่ต้องชาร์จบ่อย ด้วยความจุแบตเตอรี่ที่ใส่มาให้ถึง 5,000mAh ใช้เป็นเครื่องหลักก็ดี ใช้เป็นเครื่องสำรองก็คุ้มค่า ใครที่กำลังมองหามือถือราคาประหยัด ห้ามพลาดกับราคาโปรสุดพิเศษ 2,969 บาท สั่งซื้อได้ที่ TikTok วันที่ 15 ก.พ. 67 เท่านั้น

อย่ารอช้า ! มาสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับ กับ SPARK 20 Series ตัวตึง Entertainmen Master ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee Mall: Tecno Mobile Official Store และ TikTok Shop: tecnomobileth

TECNO SPARK 20

รีวิว TECNO SPARK 20 Pro สมาร์ทโฟนจอใหญ่ หน่วยความจำ 256GB ราคาสุดคุ้ม 5 พันต้นๆ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save