News & Update

SYNNEX Clearance Fair 2022 งานลดราคาสินค้าไอทีสูงสุด 90% กว่าพันรายการ 18-19 พย. นี้!!

พร้อมกันหรือยัง!! SYNNEX Clearance Fair 2022 งานลดราคาสินค้าไอทีสูงสุด 90% กว่าพันรายการ 18-19 พฤศจิกายน 2565 นี้!!

อีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด!!! คงหนีไม่พ้นงาน “SYNNEX Clearance Fair 2022” จัดโดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO เตรียมจัดงานแฟร์รวมสินค้าไอทีภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex มาให้สาวกไอทีและเกมเมอร์ เลือกช้อปกันแบบลดหนักจัดใหญ่กับส่วนลดสูงสุดถึง 90% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสมาร์ทโฟน เดสก์ท้อป โน้ตบุ๊ก เกมมิ่งเกียร์ แกดเจ็ต และอุปกรณ์ไอทีหลากหลายชนิดรวมกว่าพันรายการ พร้อมโปรโมชันเด็ดๆ มากมายในงาน เรียกได้ว่าถ้าพลาดสินค้าในงานนี้ ต้องอดใจรอกันอีกทีปีหน้าเลยทีเดียว

แล้วมาพบกันที่ บมจ.ซินเน็ค สำนักงานใหญ่ เวลา 09.00-16.30 วันศุกร์ และเสาร์ที่ 18-19 พฤศจิกายน 2565 นี้!! สามารถติดตามอัพเดตได้ที่แฟนเฟจเฟชบุ๊ค https://www.facebook.com/Synnexthailand หรือลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้ากันให้พร้อมคลิก https://www.synnex.co.th/CLRRegister/CLRRegistration.aspx  

SYNNEX Clearance Fair 2022

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save