News & Update

Spotify HiFi อาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ค่าบริการเดือนละ $20

ข่าวลือเรื่อง Spotify HiFi นั้นมีมาเกือบๆ สองปีแล้วตั้งแต่ก่อน Apple เปิดตัวระบบ Lossless สำหรับ Apple Music ด้วยซ้ำไป

Spotify HiFi

หลังจากเป็นข่าวแต่ไม่เปิดตัวซักที ในที่สุดแหล่งข่าวหลายแหล่งก็รายงานตรงกันว่าฟีเจอร์นี้จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยอาจจะใช้ชื่อว่า Platinum Plan และมีฟีเจอร์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสตรีมเพลงระดับ High-res หรือ Studio Sound, Library Pro และมีโฆษณาใน Podcast น้อยลง

แหล่งข่าวรอบนี้เป็นผู้ใช้งาน Spotify Premium ที่ใช้งานมานาน แต่ยุติการใช้บริการเพื่อเปลี่ยนไปเป็น Apple Music เนื่องจากมีตัวเลือกเรื่องคุณภาพเพลงที่สูงกว่า ทาง Spotify จึงส่งแบบสอบถามว่าถ้าหากมีตัวเลือกที่เพิ่มขึ้น (ตามที่เขียนข้างบน) ราคาที่เปลี่ยนเป็น $19.99 ดอลลาร์ต่อเดือน จะสนใจกลับมาใช้บริการหรือไม่

ราคา $19.99 ดอลลาร์สหรัฐแพงขึ้นกว่าตัวพรีเมียมในปัจจุบันที่อยู่ที่ $9.99 ถึงสองเท่าด้วยกัน ขณะที่ Apple Music นั้นให้บริการสตรีมมิ่งคุณภาพสูงขึ้นโดยไม่มีการปรับราคาขึ้นแม้แต่น้อย ทำให้ต้องไปเพิ่มจุดขายเรื่องฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Library Pro, Playlist Pro, Studio Sound และ Headphone Tuner ให้ควรค่าแก่การจ่ายแพงขึ้นถึงสองเท่านั่นเอง

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save