News & Update

OPPO จับมือ Spotify มอบประสบการณ์ฟังเพลงอัจฉริยะที่ปรับแต่งได้เองใน ColorOS 13

OPPO ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Spotify พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เรียบง่ายบนสมาร์ตโฟน OPPO ผ่านระบบปฏิบัติการ Android ColorOS 13

OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยม พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เรียบง่ายและปรับแต่งได้เองบนสมาร์ตโฟน OPPO ผ่านระบบปฏิบัติการ Android ColorOS 13 ล่าสุด

ด้วยแอป Spotify ที่ผสานรวมฟีเจอร์อัจฉริยะใหม่ๆ มากมายใน ColorOS 13 ตอนนี้ผู้ฟังสามารถเพลิดเพลินกับเพลง พอดแคสต์ และหนังสือเสียงด้วยการเข้าถึงที่ง่ายขึ้นและการควบคุมแอป Spotify ที่สะดวกสบายบนหน้าจอหลักของอุปกรณ์ออปโป้ โดยผู้ฟังสามารถลงทะเบียนและ ใช้บริการ Spotify ได้ดังนี้ :

Smart Always-On-Display (AOD) : AOD ช่วยให้ผู้ฟัง Spotify มีวิธีใหม่ในการจัดการเพลง พอดแคสต์ และหนังสือเสียงไว้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ผู้ใช้ Spotify สามารถรู้ได้ว่า Spotify กำลังเล่นเนื้อหาใดอยู่ในขณะนี้ โดยดูที่ AOD และคลิกสองครั้งที่แผงควบคุมเพลงโดยไม่จำเป็นต้องปลดล็อกอุปกรณ์ การผสานรวม AOD ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและควบคุมการเล่นเสียงที่ตนเองชื่นชอบจาก Spotify และเข้าถึงเนื้อหาแนะนำของ Spotify ได้โดยไม่ต้องปลดล็อกอุปกรณ์

OPPO Spotify

Smart Always-On-Display supports Spotify controls and information display

Shelf : ฟีเจอร์ Shelf ใหม่ใน ColorOS 13 สร้างขึ้นใน Spotify Card  มาพร้อมเนื้อหาแนะนำของ Spotify ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเพลงโปรดบนแอป Spotify ได้ในการเลื่อนเพียงครั้งเดียว

OPPO Spotify

 In-built Spotify Card in Shelf in ColorOS 13

วิดเจ็ตหน้าจอหลัก: คุณสามารถเพิ่มวิดเจ็ต Spotify ลงในหน้าจอหลักของ ColorOS 13 เพื่อให้สามารถเข้าถึงแอป Spotify ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Spotify widget on ColorOS 13 home screen 

Clock[1]: การผสานการปลุกเข้าในแอป Clock ColorOS 13 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งการปลุกทุกเช้าด้วยเพลงโปรด เพลย์ลิสต์ และพอดแคสต์ใน Spotify

 Spotify alarm integration in the ColorOS 13 Clock app 

“การเป็นพันธมิตรของเรากับ Spotify ถือเป็นการสำรวจความเป็นไปได้ของระบบปฏิบัติการสมาร์ตโฟนต่างๆ ครั้งใหม่” Gary Chen, Head of OPPO Software Product กล่าว  “ด้วยฟีเจอร์อันชาญฉลาด สะดวก และเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางที่พัฒนาร่วมกับพันธมิตรของเรา เรากำลังนำระบบปฏิบัติการที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นมาสู่ผู้ใช้ ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ชื่นชอบมากที่สุดบนสมาร์ตโฟน OPPO”

Ian Geller, Global Head of Consumer Business Development at Spotify กล่าวว่า “ที่ Spotify เราทำงานอยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ของเรา ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ OPPO เรามุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Spotify ผ่านฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดและเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางของ OPPO ColorOS 13 มอบคุณค่าให้กับผู้บริโภคทั้งปัจจุบันและใหม่ของทั้งสองแบรนด์”

ColorOS 13 เป็นระบบปฏิบัติการบน Android ล่าสุดจาก OPPO ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบายด้วยการออกแบบ Aquamorphic Design โดย ColorOS 13 มีฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดมากมาย อย่าง Multi-Screen Connect, Meeting Assistant, Smart AOD และ Home Screen Management บนระบบปฏิบัติการ Android ColorOS มอบประสบการณ์ที่พิเศษ ชาญฉลาด และเป็นมิตรให้กับผู้ใช้ที่ใช้งานรายเดือนทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านคน พร้อมรองรับใน 67 ภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และฮินดี

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save