News & Update

ปิดตำนาน Socialcam เตรียมหยุดให้บริการ 29 ต.ค.นี้

สวัสดีชาวโซเชียลแคม ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกว่า Socialcam กำลังจะปิดให้บริการในวันที่ 29 ตุลาคมนี้แล้วนะ ใครมีวิดีโออยากจะเก็บไว้รีบเข้าไปโหลดเก็บด่วนเลย

แล้วก็ถึงเวลาปิดฉากการให้บริการ กับแพลตฟอร์มโซเชียลในรูปแบบของวิดีโอที่เคยฮิตในไทยเมื่อครั้งอดีต แถมมีประเด็นร้อนอยู่พักใหญ่ วันนี้ที่หน้า www.socialcam.com ได้มีการประกาศที่จะหยุดให้บริการแล้วในวันที่ 29 ตุลาคม 2558 ที่จะถึงนี้

และหลังจากวันที่ 29 ตุลาคมไปแล้ว บัญชีของผู้ใช้ทั้งหมดก็จะถูกยกเลิกและไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหา, คลิปวิดีโอต่างๆ ที่เคยอัพโหลดขึ้นไปได้ทั้งหมด ดังนั้นก่อนที่จะถึงวันปิดให้บริการ ผู้ใช้ยังสามารถล็อคอินเข้าทาง www.socialcam.com เพื่อเข้าไปเพื่อแชร์หรือดาวน์โหลดวิดีโอลงมาเก็บไว้ที่เครื่องของตัวเองได้

ในระยะหลังสำหรับ Socialcam ถือว่าค่อยๆ ลดความนิยมลง ประกอบกับปัญหาเรื่องคุณภาพของแอพในการใช้งานที่มีทั้งค้าง, ปิดตัว, error ฯลฯ รวมถึงทาง App Store ของทาง Apple และ Google Play Store ต่างถอดแอพ Socialcam ออกไปด้วย ยิ่งทำให้ตัวระบบสังคมออนไลน์ของแอพนี้เสื่อมถอยลดความนิยมลงอย่างรวดเร็ว

สำหรับใน Socialcam นั้น ถือเป็นแพลตฟอร์มที่แจ้งเกิดบรรดาเน็ตไอดอลชื่อดังหลายคน ที่ปัจจุบันนี้หันไปใช้อย่างอื่นแทนไม่ว่าจะเป็น Instagram, Twitter, Facebook, ฯลฯ อีกทั้งในระบบยังมีคลิปวิดีโอที่มีปัญหาต่อสังคมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวกละเมิดลิขสิทธิ์ รวมไปถึงคลิปโป๊อนาจารระดับโจ่งครึ่ม

Socialcam-for-Android

close

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save