Applications

Snapchat เพิ่มฟีเจอร์ Gif Strickers และ ปรับปรุงหน้าตาแอพ

Snapchat feat new

มาดูกันดีกว่าว่า นักพัฒนาแอพ Snapchat ได้เพิ่มฟีเจอร์เด็ดๆที่เกี่ยวกับ Gif Strickers ไว้ยังไง และ มีการปรับปรุงอะไรบ้าง

เบื่อไหม กับสติ้กเกอร์เดิมๆ บนแอพ Snapchat วันนี้ ทางทีมพัฒนาแอพได้เพิ่มฟีเจอร์ Gif Strickers เพื่อเพิ่มอถรรรสในการใช้งานของ user ให้สนุกมากยิ่งขึ้น และมีการปรับปรุงหน้าตาของแอพเล็กน้อย จะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแอพ Snapchat กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในแอป ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถวาง GIF ภาพเคลื่อนไหว ลงใน Snaps และ เรื่องราวได้ ฟังก์ชันการทำงานใหม่นี้เป็นผลมาจากการเป็นพันธมิตรกับ Giphy และช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฐานข้อมูล GIF ของ Giphy ภายในแอ็พพลิเคชัน Snapchat ได้อย่างง่ายดาย และ มี Gif มากมาย

การเพิ่มสติ๊กเกอร์ GIF ทำได้ง่ายมาก หลังจากถ่ายภาพหรือวิดีโอเพียงแตะไอคอนสติกเกอร์ที่มุมบนขวา เพื่อเปิดเมนู ค้นหา GIF ที่ต้องการ โดยสติกเกอร์ GIF ยังทำงานเช่นเดียวกับสติกเกอร์ปกติ ที่คุณสามารถปรับขนาดได้และย้ายไปรอบ ๆ และคุณยังสามารถกด GIF เพื่อปักหมุดไว้ในวิดีโอ Snaps

นอกจากนี้ Snap ยังมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาของแอปเอง ซึ่งอาจตอบสนองต่อความขัดแย้งด้านลบที่เกิดขึ้นกับการออกแบบใหม่ของ Snapchat เมื่อไม่นานมานี้ เริ่มจาก iOS และ Android ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อนๆ และค้นพบหน้าเว็บจะได้รูปแบบแท็บ ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามเรื่องราวได้ง่ายขึ้น การอัปเดตนี้จะช่วยให้การเรียงลำดับผ่านเพื่อนๆ ด้วยเรื่องราวที่ใช้งานการแชทเป็นกลุ่มนั่นเอง

ที่มา : Androidpolice

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save