Gadget

แฟน Marvel ถูกใจสิ่งนี้ Smart Covers สำหรับ Galaxy Note10 Series

Mavel-Smart-Covers-Galaxy-Note10-Series

เอาใจแฟนๆ Marvel เมื่อซัมซุงออก Smart Covers ลายพิเศษของเหล่าฮีโร่มาเวลออกให้กับผู้ใช้ Samsung Galaxy Note10 และ Galaxy Note10+ ให้เลือกใช้ถึง 4 แบบ

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัว Marvel Smart Covers ให้สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A และ Galaxy S10 ไปแล้ว ล่าสุดทางทวีตเตอร์ของ (@evleaks) เจ้าพ่อจอมปล่อยข่าวลือ ได้เผยแพร่ภาพ Smart Covers สำหรับ Samsung Galaxy Note10 และ Galaxy Note10+ ได้ลวดลายพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากทางซัมซุง

Mavel-Smart-Covers-Galaxy-Note10-Series

ลายที่หลุดออกมาเป็นของเหล่าฮีโร่สุดเท่จาก Marvel มี 4 แบบคือ Deadpool, Captain America, Iron Man และ Spider-Man ความพิเศษของ Smart Covers นี้คือเมื่อใส่เคสนี้ไป หน้าจอล็อกสกรีน, ธีม ของสมาร์ทโฟนเราจะเปลี่ยนไปเป็นลายเคสนั้นๆ ทันที รวมถึงตัวอย่างคลิปและเกม RPG ที่เรียกว่า FutureFight ด้วย

iron man Mavel-Smart-Covers-Galaxy-Note10-Series marvel-Spiderman Galaxy note10 Captain america Galaxy note10 deadpool Galaxy note10

หากเป็นแฟน Marvel จริงต้องอดใจรอหน่อย เพราะรุ่น Galaxy Note10 Series ยังไม่มีจำหน่าย แต่สำหรับใครที่ใช้ Galaxy S10 series สามารถซื้อได้ที่เว็บของ Samsung ประมาณราคาที่ $44 หรือประมาณ 1,360 บาท

ที่มา : phonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save