News & Update

สมาร์ทโฟนพับเก็บได้รุ่นแรกจาก Samsung อาจมาในราคาสูงถึง 58,500 บาท!!

แหล่งข่าวเผยว่าทาง Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับเก็บได้อย่างเป็นทางการในงาน MWC 2019 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ในราคาสูงมากถึง 1,770 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ

แหล่งข่าวเผยว่าทาง Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับเก็บได้อย่างเป็นทางการในงาน MWC 2019 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมเลยในราคาสูงมาก วันนี้ทาง WhatPhone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ราคาและวันวางจำหน่ายของสมาร์ทโฟนพับเก็บได้จาก Samsung

ซัมซุงเตรียมเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนพับเก็บได้รุ่นแรกของบริษัทในช่วงเดือนมีนาคม 2019 โดยแหล่งข่าวคาดว่ามันจะมาในราคาสูงถึง 1,770 เหรียญสหรัญหรือประมาณ 58,500 บาท แบบจำนวนจำกัด เลยทีเดียว แม้ราคาจะสูงถึงขนาดนั้นทาง DJ Koh ประธานบริษัทซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ ก็ยังเชื่อว่าเจ้าตัว Galaxy F (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) หรือสมาร์ทโฟนพับเก็บได้นี้จะมียอดจัดส่งเครื่องถึง 1 ล้านเครื่องภายในปี 2019 นี้

Samsung Foldable Phone Spec Display

ซึ่งแหล่งข่าวยังเผยอีกว่ามันอาจจะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G รุ่นแรก ๆ ของซัมซุง (คาดว่ารุ่นแรกจะเป็น Samsung Galaxy S10 เวอร์ชั่นพิเศษ) อีกด้วย ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save