News & Update

Samsung ฝาพับรุ่นถัดไปจะรองรับ 5G ขายในประเทศจีนเป็นหลัก แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นจอพับได้หรือไม่

Samsung W2019 Flip Phone Header

โทรศัพท์ฝาพับนั้นยังขายได้ในประเทศจีน โดยปีที่แล้ว Samsung W2019 Flip Phone ขายได้ดีในจีน ส่วนปีนี้ที่จะเปิดตัวก็จะเป็น Samsung W20 นั่นเอง

โทรศัพท์ฝาพับนั้นอาจจะมีให้เห็นน้อยลง แต่ก็ยังขายได้พอสมควรโดยเฉพาะในประเทศจีน โดยปีที่แล้ว Samsung W2019 Flip Phone เป็นโทรศัพท์ฝาพับ (ราคาแพง) ที่ขายได้ดีในจีน ส่วนปีนี้ก็จะเป็น Samsung W20 นั่นเอง

Samsung W20 5G

ล่าสุด China Telecom เครือข่ายโทรศัพท์ของจีนโพสต์รูปชวนให้ติดตามการเปิดตัว Samsung W20 ในเดือนนี้ และยืนยันจากชื่อว่าจะรองรับการเชื่อมต่อ 5G อย่างแน่นอน คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้ก็คือรุ่นนี้จะใช้หน้าจอชิ้นเดียวแบบฝาพับงอได้ (ที่เราเห็นในข่าว SDC 2019) หรือจะฝาพับที่มีข้อต่อและปุ่มแบบที่เราคุ้นชินกัน

ปีที่แล้ว Samsung W2019 จัดเป็นโทรศัพท์ฝาพับที่สเปคแรงที่สุดจนไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสองจอ (จอด้านใน และจอฝาด้านนอก) ใช้ Snapdragon 845, RAM 6GB และกล้องหลังคู่ 12 Megapixel ทำให้ราคาสูงถึงราวๆ 18999 หยวน (ราวๆ 81,000 บาท) ถือว่าราคาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ คาดว่าปีนี้ Samsung W20 จะจัดเต็มเหมือนเดิม และราคาก็น่าจะแพงสุดๆ เหมือนเดิมอีกด้วย

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save