News & Update

แฟน Samsung Galaxy ใช้บริการ YouTube Premium ฟรี นานสูงสุด 4 เดือน

Samsung Galaxy x YouTube Premium

พิเศษสุดๆ สำหรับแฟน Samsung Galaxy ใช้บริการ “YouTube Premium” ฟรี นานสูงสุด 4 เดือน เพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่น

ซัมซุงมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy โดยเฉพาะ สามารถรับสิทธิ์ทดลองใช้บริการ “ยูทูป พรีเมี่ยม” (YouTube Premium) ฟรีนานสูงสุดถึง 4 เดือน เต็มอิ่มกับการชมวิดีโอและฟังเพลงบนยูทูปได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่นให้กวนใจ อีกทั้งยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายดังต่อไปนี้

  1. เพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่น
  2. สามารถใช้บริการสตรีมมิ่งเพลงและวิดีโอบน ยูทูป มิวสิค ได้
  3. เล่นวิดีโออย่างต่อเนื่องแม้ขณะปิดหน้าจอหรือเปิดใช้งานแอปพลิเคชันอื่น
  4. สามารถดาวน์โหลดวิดีโอเก็บไว้เพื่อดูแบบออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Samsung Galaxy x YouTube Premium

สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy Fold, Note10, Note10+, S10, S10+, S10e, Tab S6 และ Tab 5e สามารถใช้บริการ ยูทูป พรีเมี่ยม ฟรีนาน 4 เดือน

และสำหรับสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy A ตั้งแต่ A80, A70, A50, A50s, A30, A30s, A20, A20s, A10 และ A10s สามารถใช้บริการได้ฟรีนาน 2 เดือน

ซึ่งผู้ใช้จะต้องไม่เคยเปิดใช้บริการ ยูทูป พรีเมี่ยม มาก่อน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้ ไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

วิธีสมัคร YouTube Premium

Samsung Galaxy x YouTube Premium How to

Samsung Galaxy x YouTube Premium How to

เพียงเปิดแอปพลิเคชันยูทูป จากนั้นไปที่ ‘บัญชี’ (Account) เลือก ‘สมัคร ยูทูป พรีเมี่ยม’ (Get YouTube Premium) และกด ‘ลองใช้ฟรี’ (Try it free) เท่านี้ก็สามารถใช้บริการ ยูทูป พรีเมี่ยม ได้ทันที ดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/374PwXR

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save