News & Update

YouTube Premium เปิดให้บริการในเมืองไทยแล้ว ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 129 บาท

YouTube Premium

หลายคนที่รู้สึกเบื่อกับโฆษณาที่ชอบโผล่มาขณะกำลังดูคลิป วันนี้ YouTube Premium ได้เปิดให้บริการในบ้านเราแล้วด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 129 บาทเท่านั้น

หลายคนที่รู้สึกเบื่อกับโฆษณาที่ชอบโผล่มาก่อนดูคลิป หรือขณะกำลังดูคลิป ทำให้เสียอารมณ์ไม่ใช่น้อย วันนี้ YouTube Premium ได้เปิดให้บริการในบ้านเราแล้วด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 129 บาทเท่านั้น

YouTube Premium บน Android

YouTube Premium

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ยูทูป มีการหารายได้จากการโฆษณาต่างๆ ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวัน เดี๋ยวนี้ก็เริ่มจะหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ด้วยโฆษณาถึง 2 ตัวก่อนที่จะได้รับชม วันนี้ยูทูปเปิดบริการ Premium หรือบริการรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณามาก่อกวน ซึ่งตอนนี้มีให้เลือกรูป 2 รูปแบบคือ

1. ยูทูป พรีเมียม คือบริการที่สามารถดูคลิปวิดีโอจาก YouTube ได้ทุกอย่างโดยไม่มีโฆษณามารบกวน ค่าบริการต่อเดือน 159 บาท ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือนสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ และ 2 หรือ 4 เดือน สำหรับผู้ใช้งาน Smartphone Samsung

2. YouTube Music คือบริการที่สามารถฟังเพลง หรือมิวสิควิดีโอจาก YouTube โดยไม่มีโฆษณามารบกวน ค่าบริการต่อเดือน 129 บาท ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน

จุดเด่นของทั้งสองบริการคือสามารถรับชม หรือรับฟังคลิปวิดีโอจาก YouTube ได้ตลอดเวลาถึงแม้ว่าจะสลับไปใช้งานแอพฯ อื่น หรืออยู่หน้า Lock screen ซึ่งหากเป็นบริการฟรีที่เราคุ้นเคยจะไม่สามารถออกจากแอพฯ YouTube ได้เลย ซึ่งเมื่อออกจากแอพฯ คลิปวิดีโอก็จะหยุดตามไปด้วย นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดเก็บไปรับชม หรือรับฟังภายหลังได้อีกด้วย

ส่วนค่าบริการหากเลือกเป็น Family จะคุ้มกว่า สามารถใช้งานได้ 5 เครื่อง หากเป็นค่าบริการเดือนละ 239 บาท หรือหากเป็น YouTube Music ค่าบริการเดือนละ 199 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ ตกคนละ 40 บาทเท่านั้นเอง

ราคาของแพ็คเกจบน Android และ iOS จะไม่เท่ากัน จากราคานี้ทาง Whatphone ขอยกราคาทางฝั่ง Android มา

พิเศษสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung ทาง YouTube เพิ่มระยะเวลาการทดลองใช้งานฟรีเป็น 2 หรือ 4 เดือน ที่ซื้อและเปิด Activate เครื่องตั้งแต่ 20 กพ. 2019 ถึง 29 กพ. 2020 โดยแบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆ ดังนี้

  • รุ่นที่ทดลองใช้งานได้ฟรี 4 เดือน

Samsung Galaxy Note10 | 10+, Galaxy S10 | S10+, Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S5e

  • รุ่นที่ทดลองใช้งานได้ฟรี 2 เดือน

Samsung Galaxy A80, Galaxy A70, Galaxy A50, Galaxy A30, Galaxy A20, Galaxy A10, Galaxy A10s, Galaxy A20s, Galaxy A30s

อ้างอิงจากเวบไซต์ https://www.samsung.com/levant/offer/galaxy-youtube-premium/

อัพเดท!!! ค่าบริการสำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS อย่างเป็นทางการจาก YouTube

YouTube Premium

ติดตามข่าวสาร อัพเดทวงการไอทีได้ที่ Facebook Fanpage : What Phone 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save