News & Update

หลุดภาพ Samsung Galaxy S8 Lite ที่เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน เดือนพฤษภาคมนี้!

Samsung Galaxy S8 Lite Burgundy Red

หลังจากที่ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ได้เปิดตัวสีแดงใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ก็มีข่าวหลุดของ Samsung Galaxy S8 Lite สีแดง Burgundy Red ที่เหมือนกันเป๊ะหลุดออกมาบนโลกออนไลน์ของประเทศจีนแล้ว โดยคราวนี้สื่อต่างๆ ก็คาดว่ามันน่าจะเป็นรุ่นพิเศษเพื่อทำตลาดในประเทศจีนโดยเฉพาะ ทางเว็บไซต์เราก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy S8 Lite สีใหม่ Burgundy Red

Samsung Galaxy S8 Lite Burgundy Red

จากภาพที่หลุดออกมาจะสังเกตเห็น Galaxy S8 Lite ที่มาพร้อมดีไซน์เดียวกับ Galaxy S8 และ S8+ โดยถูกวางตำแหน่งกล้องรวมถึงตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ข้างกล้องเช่นเดิม ซึ่งตำแหน่งนี้ผู้ใช้บางส่วนก็คงจะชอบมาจากรุ่นก่อนแล้วล่ะ

 

Samsung Galaxy S8 Lite Burgundy Red

ในส่วนของสเปคกล้องนั้นยืนยันได้จากข้อมูลของ TENAA หน่วยงานในประเทศจีนที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ คือ มาพร้อมกับความละเอียด 16 ล้านพิกเซล บวกกับระบบ Dual Pixel Auto Focus ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ดีและรวดเร็วเช่นเคย รวมถึงกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล 

 

Samsung Galaxy S8 Lite Burgundy Red

ส่วนสเปคอื่นๆ ได้แก่ จอ Super AMOLED ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด FHD+ แบบ 18:5:9 Infinity Display ใช้หน่วยประมวลผลความเร็ว 2.2 GHz หรือ 1.9 GHz มีการคาดว่าน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 660 บวกกับแรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB และมีแบตเตอรี่ 3,000 mAh รวมถึงรันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 OREO หรือใหม่กว่า

Samsung Galaxy S8 Lite Burgundy Red

นอกจากนี้ ก็เตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งก็จะมี 2 สีอย่างที่เห็นในรูปที่หลุดออกมาทั้งสีดำ Midnight Black และสีแดง Burgundy Red แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าจะวางจำหน่ายในต่างประเทศนอกเหนือจากประเทศจีนหรือเปล่า หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save