News & Update

Samsung เริ่มอัพเดท Android 7.0 Nougat ตัวจริงให้กับผู้เข้าร่วมทดสอบแล้ว

Samsung Galaxy S7 Android 7.0 Nougat

Samsung ปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ตัวจริงให้กับกลุ่มผู้เข้าร่วมโครงการ Galaxy Beta แล้ว เป็นสัญญาณอันดีกับผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ

Samsung ได้เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ตัวจริงให้กับกลุ่มผู้เข้าร่วมโครงการ Galaxy Beta แล้ว ถือเป็นสัญญาณอันดีกับผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการว่าน่าจะได้รับอัพเดทในอนาคตอันใกล้นี้บ้างแล้ว

Samsung Galaxy S7 Nougat

ผู้ที่เข้าร่วมโครงการ Samsung Galaxy Beta ได้รับข้อมูลว่าจะได้รับอัพเดท Android 7.0 วันที่ 17 มกราคม แต่เอาจริงๆ อัพเดทดังกล่าวก็ออกมาก่อนกำหนดหลายวันทีเดียว โดยอัพเดทนี้มีขนาดเพียง 214.19MB เท่านั้น สำหรับคำถามว่าทำไมอัพเดทจึงมีขนาดเล็ก สาเหตุก็เพราะว่าผู้ใช้งานที่ได้รับอัพเดทนี้เป็นกลุ่มที่เข้าร่วมทดสอบ Galaxy Beta และมือถือถูกอัพเดทเป็น Android 7.0 ตั้งหลายหลายเดือนก่อนแล้วนั่นเอง โดยอัพเดทตัวแรกๆ ก็มีขนาดหลายร้อย Megabyte เลยทีเดียว

คาดว่าอัพเดทตัวจริงสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ Galaxy Beta อาจจะมีขนาดใหญ่ถึงหลัก Gigabyte ได้ และน่าจะอัพเดทกันภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ เนื่องจากการทดสอบเสร็จสิ้นแล้ว และเริ่มปล่อยตัวเต็มให้ผู้ใช้งานกันแล้ว เหลือแค่ทำไฟล์อัพเดทสำหรับผู้ใช้ทั่วไป และเริ่มทดสอบในประเทศเล็กๆ ฝั่งยุโรปกันก่อน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save