News & Update

พบผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S10 Plus บนที่สาธาณะพร้อมกับอัพเดตปัญหาล่าสุดของรุ่นนี้

มีคนเอาเครื่องจริงๆของ Samsung Galaxy S10 Plus ออกมาใช้กันกลางที่สาธารณะแล้ว แถมยังมีรายงานปัญหาล่าสุดของรุ่นนี้ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวด้วย

เรียกได้ว่ามีข่าวกันทุกสัปดาห์กับ Samsung Galaxy รุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้กับ Samsung Galaxy S10 Plus พี่ใหญ่สุดในตระกูลที่ได้มีคนเอาเครื่องจริงๆ ออกมาใช้กันกลางที่สาธารณะแล้ว แถมยังมีรายงานปัญหาล่าสุดของรุ่นนี้ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวด้วยครับ 

พบผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S10 Plus และปัญหาล่าสุดของรุ่นนี้ ??

มีคนพบเห็นผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ (เดาจาก One UI ของ Samsung) รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy S10 Plus บนรถบัสแห่งหนึ่ง โดยตัวเครื่องนั้นถูกใส่เคสเผื่อปิดบังดีไซน์ด้านหลังไว้อยู่ แต่เราก็เห็นหน้าจอแบบ Infinity-O ที่ด้านหน้าแบบเต็ม ๆ โดยมันฝังกล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่ไว้ใต้จอแบบที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ชัดเจน ลักษณะของจอนั้นก็มีขอบโค้งตามสไตล์เรือธงของซัมซุง ส่วนขอบด้านล่างก็บางลงพอสมควรครับ

 

นอกจากภาพหลุดดังกล่าวแล้ว ยังมีรายงานจาก @armadillotek บริษัทผลิตเคสและฟิล์มกันรอยรายหนึ่งที่ได้เผยว่า ทางบริษัทเค้าได้ตัวเดโม่ของ Samsung Galaxy S10 Series มาทดสอบเรื่องเคสและฟิล์มแล้ว ดันพบว่าระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอของรุ่นนี้นั้นไม่สามารถทำงานได้เมื่อติดฟิล์มกันรอยที่ทำจากวัสดุ PET ซะอย่างนั้น เอาจริงก็ยังอดสงสัยว่าเรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่ เพราะทางบริษัทก็ไม่ได้ระบุความหนาของกระจกหรือฟิล์มกันรอยออกมาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นตัวเป็น ๆ ของสมาร์ทโฟนเรือธงจากซัมซุงแล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียเพิ่มเติมของเรื่องนีเแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Android Authority, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save