News & Update

เผยโฉม Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition ที่จะขายในญี่ปุ่นเท่านั้น

Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition

ใกล้ถึงงาน Olympic 2020 แล้วทาง Samsung ก็จะมีการออก Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition เวอร์ชั่นสุดพิเศษที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

ใกล้ถึงงาน Olympic Game ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่น 2020 ในปีหน้านี้แล้ว ล่าสุดทาง Samsung ก็จะมีการออก Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition เวอร์ชั่นสุดพิเศษที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น 

เผยโฉม Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition

เครือข่าย NTT DoCoMo กำลังจะวางจำหน่าย Samsung Galaxy S10+ รุ่นพิเศษแบบ Limited Edition เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลโอลิมปิดเกมส์ 2020 ในปีหน้านี้ โดยจะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 24 กรกฎาคมนี้แล้ว ซึ่งรุ่นนี้เป็นสต๊อกพิเศษที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นเพียง 10,000 ชุดในโลกนี้ ซึ่งรายละเอียดของเจ้า S10+ รุ่นนี้จะมาพร้อมสกรีนโลโก้ Olympic Games 2020 ที่ด้านหลังตัวเครื่องสี Prism White (ภายในเครื่องยังมีธีมโอลิมปิกที่ทำมาให้เฉพาะรุ่นนี้อีกด้วยครับ) นอกจากนี้ยังจะขายคู่กับ Galaxy Buds ลายพิเศษนี้ด้วยเช่นกันเป็น Boxset หรูหราน่าสะสมในราคาเพียง 114,696 เยนหรือประมาณ 32,790 บาท 

Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้คงต้องบินไปญี่ปุ่นเพื่อไปหิ้วกันเอาเองแล้วล่ะครับ หรือไม่ก็ต้องรอร้านดังจากฝั่งมาบุญครองหิ้วมาขายอีกทีครับ แน่นอนว่าในบ้านเราไม่มีจำหน่ายอย่างเป็นทางการชัวร์ ๆ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save