News & Update

Samsung Galaxy S10 อาจจะมีรุ่นจอแบน ไม่โค้งข้างอีกครั้ง

Samsung Confirm Galaxy S10 and Note 10 no 3.5 mm

Samsung อยู่ระหว่างการพัฒนาหน้าจอ OLED ยุคถัดไป โดยมีชื่อโค้ดเนม M9 และคาดว่าหน้าจอนี้จะถูกนำไปใช้งานกับ Samsung Galaxy S10 ที่วางจำหน่ายต้นปีหน้า

Samsung อยู่ระหว่างการพัฒนาหน้าจอ OLED ยุคถัดไป โดยมีชื่อโค้ดเนม M9 และคาดว่าหน้าจอนี้จะถูกนำไปใช้งานกับ Samsung Galaxy S10 ที่วางจำหน่ายต้นปีหน้า

Samsung Galaxy S10 OLED M9

ในรายงานเผยว่า Samsung มีการปรับสูตรเคมีที่ใช้ผลิตหน้าจอ OLED อีกทั้งเปลี่ยนซัพพลายเออร์ของสีหลักทั้งสาม (แดง เขียว น้ำเงิน) อีกด้วย คาดว่าประสิทธิภาพของจอจะสวยขึ้น สดขึ้นกว่าเดิม แตกต่างจาก M8 ที่ใช้งานอยู่ใน Samsung Galaxy S9 และ Note 9 ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Samsung จะให้รุ่นเล็กสุดของ Galaxy S10 เป็นรุ่นหน้าจอแบน ไม่มีขอบโค้งด้านข้าง โดยครั้งสุดท้ายที่ Samsung ออกมือถือเรือธงแล้วยังมีตัวเลือกหน้าจอแบนให้เลือกคือ Samsung Galaxy S7 หลังจากนั้นช่วงปลายปี Samsung Galaxy Note 7 ก็มีหน้าจอโค้งด้านข้างเท่านั้น ไม่มีรุ่นจอแบนให้เลือกแต่ประการใด

Samsung Galaxy S10 Flat

คาดว่ารุ่นเล็กสุดจะมีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว (จอแบน) ส่วนรุ่นกลางจะยังคงมีขนาดเท่าเดิมแต่หน้าจอโค้งด้านข้าง และรุ่นบนสุดจะมีหน้าจอโค้งขนาด 6.2 นิ้ว

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save