News & Update

เกิดเหตุ Samsung Galaxy S10 5G ระเบิดในเกาหลีใต้ ทาง Samsung แจงมีความเสียหายจากภายนอกเป็นต้นเหตุ

Samsung เริ่มวางจำหน่ายมือถือ 5G ตัวแรกในชื่อ Samsung Galaxy S10 5G ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม้จะไม่นานแต่ก็มีเหตุมือถือระเบิดจากความร้อนสูงแล้ว

Samsung เริ่มวางจำหน่ายมือถือ 5G ตัวแรกในชื่อ Samsung Galaxy S10 5G ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม้จะไม่นานแต่ก็มีเหตุมือถือระเบิดจากความร้อนสูงแล้วหนึ่งรายในเกาหลีใต้

Samsung Galaxy S10 5G Explosion (1)

เจ้าของมือถือเครื่องดังกล่าวรายงานว่าใช้ไปเพียง 6 วันเท่านั้น แล้วระหว่างวางอยู่บนโต๊ะก็เกิดควันขึ้นมา ทำให้เจ้าตัวรีบหยิบปาไปที่พื้นก่อน และนั่นเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระแทกเพียงครั้งเดียวตั้งแต่ใช้มา

Samsung Galaxy S10 5G Explosion

หลังจากเครื่องดูสงบและไม่เป็นอันตรายแล้วเจ้าของก็รีบนำไปที่ศูนย์ซ่อม และหลังจากผ่านไปสองสัปดาห์ทาง Samsung ก็ติดต่อกลับมาและแจ้งว่าไม่สามารถชดเชยค่าเสียหายได้ เนื่องจากมีหลักฐานว่ามีความเสียหายจากภายนอกเป็นสาเหตุของการลุกติดไฟครั้งนี้

ถ้าจำกันได้ Samsung Galaxy S10 5G ถือเป็นมือถือที่แบตเตอรีใหญ่ที่สุดของ Samsung ในตอนนี้ คือราวๆ 4,500 mAh และมีตัวกินไฟอย่างกล้องที่มากถึง 6 ตัวด้วยกัน และ 5G การเชื่อมต่อเทคโนโลยีใหม่ที่มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงขึ้น ทำให้เกิดความร้อนมากขึ้นตามไปด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save